Showbiz

Vợ Xuân Bắc "tố" bị bạn chồng chèn ép: Đã giải quyết thỏa đáng?

13/09/2017, 21:18

Vụ việc của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc và Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội đã có kết quả, nhưng chưa được hé lộ.

img-4819-1505285055406

Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội - nơi vợ nghệ sĩ Xuân Bắc công tác

Liên quan đến vụ lùm xùm giảng viên Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream bày tỏ sự bức xúc trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sáng 13/9, Ban giám hiệu nhà trường đã có cuộc họp khẩn với bà Nguyễn Hồng Nhung.  

Cuộc họp để trả lời về các nội dung liên quan đến đơn thư, đề nghị của giảng viên Hồng Nhung gửi cho Nhà trường, Công đoàn và Ban thanh tra nhân dân. Đây là cuộc họp nội bộ và phóng viên không được tham dự.

Cuộc họp kéo dài từ 8h30 sáng đến hết buổi.

Thông tin bước đầu, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung cho hay, tới đây, sân khấu sẽ được đầu tư theo những mục cụ thể. Nội dung này được nhà trường chỉ đạo ngay tại cuộc họp và ghi vào biên bản. Chị cũng chia sẻ, cuộc họp đã bàn về chuyện chị bị loại khỏi Ban chấm thi, cũng như về vấn đề cơ sở vật chất tại trường.

18h30 phút cùng ngày, Báo Giao thông đã liên hệ với ông Trần Vũ Hoàng – Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội để tìm hiểu thông tin về kết quả cuộc họp. Ông Hoàng phấn khởi cho biết, cuộc họp vừa kết thúc và mọi việc đã được giải quyết thỏa đáng. Tuy nhiên, về kết quả và nội dung, nhà trường sẽ không trực tiếp trả lời phóng viên. Theo ông Hoàng, Hiệu trưởng nhà trường đã giao cho phòng Hành chính thu thập câu hỏi từ báo giới và sẽ trả lời bằng văn bản.

voxuanbac

 Chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream bày tỏ sự bức xúc trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội

Trước đó, tối 11/9, chị Hồng Nhung đã truyền hình trực tiếp (livestream) trên facebook cá nhân chia sẻ những bức xúc dồn nén suốt thời gian qua trong quá trình chị giảng dạy tại trường. Chị Nhung cho biết, trong kỳ thi tốt nghiệp năm 2016 – 2017, chị đã bị loại khỏi ban chấm thi mà không rõ lý do. Qua tìm hiểu, chị được biết do cộng tác viên là NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam đã can thiệp vào.

Không chỉ vậy, chị Nhung cũng đưa ra những bất cập đang tồn tại ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật HN – nơi chị đang công tác như thiếu thốn cơ sở vật chất khiến sinh viên không có ghế ngồi, phải lấy ghế ở bãi phế thải.  Không chỉ vậy, khoa sân khấu nhiều năm nay cũng không có sân khấu để sinh viên học. Giảng viên Hồng Nhung cho biết, mình cũng đã gửi 5 lá đơn đề nghị lên Ban giám hiệu nhà trường nhưng không hiệu quả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.