Trong nước

Với Công Phượng, HLV Park Hang-seo đang sai lầm?

12/11/2017, 15:53

Việc HLV Park Hang-seo ưu ái Công Phượng có thể khiến tiền đạo này chịu nhiều áp lực.

cong-phuong-tap

Với Công Phượng, HLV Park Hang-seo đang sai lầm?

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Park Háng-seo khẳng định, ông sang Việt Nam làm việc là vì ĐTVN chứ không phải vì bất cứ cá nhân nào. Công Phượng hay Xuân Trường cũng giống những cầu thủ khác, đều phải nỗ lực mới có được vị trí trong đội hình. Tuy nhiên, thực tế trên sân tập những ngày qua cho thấy ông Park đã dành sự ưu ái nhất định cho bộ đôi HAGL, đặc biệt là Công Phượng. Phượng thường được biến thành trung tâm trong các buổi tập và cũng thường xuyên nhận được chỉ bảo của ông thầy người Hàn.

Việc Công Phượng được ưu ái giống như HLV Hữu Thắng đã từng làm và hiệu quả cũng đã nhìn thấy được. Tiền đạo người Nghệ An chơi bóng dưới nhiều áp lực, ít khi tỏa sáng. Chỉ đến thời gian cuối tại vị, khi HLV Hữu Thắng cởi bỏ vai trò ngôi sao cho Phượng, chân sút này mới phần nào lấy lại được khả năng vốn có.

Đến nay, HLV Park Hang-seo lại đặt nhiều kỳ vọng vào Phượng nên không loại trừ khả năng Phượng tiếp tục đi vào vết xe đổ thời gian trước đây. Nên nhớ, ở ĐTVN hay U23 Việt Nam, giai đoạn Phượng chơi hay nhất chính là khi HLV Toshiya Miura còn nắm quyền. Nhà cầm quân người Nhật không hề có chút đặc ân nào cho “gà cưng” của bầu Đức.

Nhìn vào bài học của hai người tiền nhiệm, hẳn Mr Park biết nên làm gì và không nên làm gì.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.