Trong nước

Với Hữu Thắng, ĐTVN sẽ “đổi vận” ở Mỹ Đình?

07/12/2016, 17:59
image

HLV Hữu Thắng dường như rất hợp vía SVĐ Mỹ Đình khi ĐTVN toàn thắng tại đây kể từ khi ông dẫn dắt.

huu-thang-chi-dao

HLV Hữu Thắng toàn thắng cả 3 trận thi đấu ở SVĐ Mỹ Đình.

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h

Những thống kê trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 cho thấy, ĐTVN khó lòng giành chiến thắng chung cuộc để giành vé vào chung kết. Từ việc để thua ở lượt đi cho đến thành tích tệ hại trên sân nhà Mỹ Đình (không thắng trong 5 trận knock-out ở AFF Cup tại đây), tất cả dường như đang chống lại thầy trò Hữu Thắng trước ngưỡng cửa chung kết AFF Cup 2016.

Thế nhưng, người hâm mộ cũng có quyền hy vọng bởi dường như HLV Nguyễn Hữu Thắng rất hợp vía sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Kể từ khi nhà cầm quân này nắm ĐTVN,  SVĐ Mỹ Đình luôn đem lại may mắn cho các cầu thủ áo đỏ. ĐTVN toàn thắng khi thi đấu trên sân này: Thắng Đài Bắc Trung Hoa, thắng Syria và lần đầu thắng Indonesia sau 17 năm trong trận giao hữa đầu tháng 11 vừa qua. Vì thế, rất nhiều cổ động viên tin ĐT Việt Nam sẽ phá dớp, lội ngược dòng trước Indonesia trong trận bán kết lượt về tối nay.

Bản thân Hữu Thắng cũng rất tự tin về các học trò. Nhà cầm quân xứ Nghệ lạc quan cho biết: “Tôi tin các học trò của tôi sẽ đạt phong độ cao ở trận đấu tới. Được thi đấu sân nhà với sự cổ vũ của khán giả sẽ là động lực lớn để ĐT Việt Nam giành được kết quả tốt nhất trước Indonesia”.

Trong buổi tập trước trận bán kết lượt về này, Hữu Thắng không quá khó chịu hay khắt khe, thậm chí còn chủ động trêu đùa các cầu thủ để từ đó tăng tiếng cười, sự thoải mái cho các học trò.  Ông cũng tham gia đá ma với các học trò hay uốn nắn, nhắc nhở với từng vị trí trên sân để tất cả học trò có thể vận hành lối chơi một cách hiệu quả nhất trong trận đấu quan trọng này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.