Trong nước

Vòng 12 V-League: "Vua sân khách" đã biết bại

02/05/2015, 21:33

Loạt trận vòng 12 V-League diễn ra chiều nay chứng kiến thất bại của nhà ĐKVĐ Bình Dương và “Vua sân khách” T.Quảng Ninh.

Uche
Bình Dương (đỏ) nhận thất bại trước Khánh Hòa

Chiều nay, trên sân nhà đội bóng tân binh Khánh Hòa đã gây sốc khi đánh bại nhà ĐKVĐ Bình Dương. Dù đang sở hữu 10 trận bất bại nhưng so với đội khách, đội bóng phố biển vẫn bị đánh giá yếu hơn. Dẫu vậy, trong suốt hiệp 1, Khánh Hòa đã trình diễn một lối chơi hết sức chặt chẽ khiến Bình Dương dù kiểm soát được thế trận nhưng không thể tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ nét.

Bất ngờ xảy ra ở đầu hiệp 2 khi ngoại binh Uche Iheruome đã có bàn thắng khai thông bế tắc cho đội chủ nhà. Không chấp nhận thất bại trước đội bóng cửa dưới, các học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn nỗ lực dâng cao đội hình trong những phút còn lại nhưng chẳng thể một lần xé lưới đối phương. Chung cuộc, đội bóng đất Thủ ra về với hai bàn tay trắng. Dù thất bại ở vòng đấu này nhưng Bình Dương vẫn giữ được ngôi đầu bảng.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, T.Quảng Ninh hành quân đến sân Chi Lăng với sự tự tin rất lớn bởi từ đầu mùa, đội bóng đất mỏ đã giành chiến thắng 5 trận và chỉ để hòa 1 trận trong tổng số 6 lần thi đấu xa nhà. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng mới là những người chơi tốt hơn trong hiệp 1 và tạo được rất nhiều cơ hội ngon ăn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Linh, T.Quảng Ninh chắc chắn không thể giữ sạch lưới ở 45 phút đầu tiên, đặc biệt là sau pha đá phạt đền của Vũ Phong.

Dẫu vậy, những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng đã được đền đáp khi Gomez Melquiades tận dụng thành công quả phạt đền thứ hai ở đầu hiệp 2 để mở tỉ số trận đấu. Không lâu sau, tới lượt Vũ Phong tỏa sáng với cú sút bên ngoài vòng cấm buộc Tuấn Linh phải lần thứ hai vào lưới nhặt bóng. Những phút cuối trận, SHB Đà Nẵng còn tạo ra một vài cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng để có thêm bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0.

Ở trận đấu còn lại diễn ra chiều nay, ĐT Long An trên sân nhà đã đánh bại Hải Phòng nhờ bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tài Lộc ghi ở phút 24.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.