Trong nước

Vòng 15 V-League: HAGL thua tan tác; Hà Nội, Thanh Hóa cùng "cò cưa"

28/06/2017, 20:50

Tại vòng 15 V-League, HAGL đã phải nhận thất bại 0-3 trước XSKT Cần Thơ.

hagl

HAGL thua đậm XSKT Cần Thơ 0-3

HAGL hành quân đến làm khách của XSKT Cần Thơ cùng sự tự tin cao độ sau thắng lợi 2-1 ở vòng đấu 14 trước B.Bình Dương. Tuy nhiên, như những lần viếng thăm gần đây, HAGL chơi rất bế tắc trước khung thành đội chủ nhà, dù kiểm soát bóng nhiều hơn.

Bên kia chiến tuyến, XSKT Cần Thơ chủ động giữ cự ly đội hình, chia cắt những mũi nhọn của đội bóng áo trắng và họ đã thành công. Không những bảo toàn được mảnh lưới, XSKT Cần Thơ còn có bàn mở tỉ số ở phút 18 nhờ công của Nsi. Trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Thành đã dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội bóng miền Tây.

Sau giờ nghỉ, thế trận trên sân không có nhiều biến chuyển. HAGL tấn công nhiều, có cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Hàng công chơi tệ, hàng thủ đội khách cũng chẳng khá hơn. Phút 56, các hậu vệ áo trắng để Việt Phong thoải mái dứt điểm nâng tỉ số thành 3-0. Đây là cũng kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở những cuộc đọ sức đáng chú ý khác, FLC Thanh Hóa bị TP HCM cầm hòa 0-0, Hà Nội chia điểm cùng SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-2, Quảng Nam trên sân nhà cũng để SLNA cầm hòa 3-3. CLB Sài Gòn tiếp tục cho thấy sự ổn định với thắng lợi 3-1 ngay trên sân B.Bình Dương. Trong khi đó, Hải Phòng và T.Quảng Ninh nhọc nhằn hạ Long An, Sanna Khánh Hòa.

Kết quả vòng 15 V-League 2017:

kq

 

Bảng xếp hạng V-League 2017:

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.