Trong nước

Vòng 21 V-League: Hà Nội, Thanh Hoá cản nhau "giúp" Quảng Nam "lên đỉnh"

15/10/2017, 20:56

Hà Nội và FLC Thanh Hóa hòa nhau 3-3 trong trận chung kết sớm, tạo điều kiện để Quảng Nam bứt lên.

thanh-hoa-ha-noi

Thanh Hóa (vàng) và Hà Nội cầm chân nhau tại vòng 21 V-League 2017

Chiều 15/10, loạt trận vòng 21 V-League 2017 tiếp tục diễn ra. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa trên sân Thanh Hóa. Đội khách vươn lên dẫn trước ở ngay phút thi đấu thứ nhất nhưng đội chủ nhà cũng cho thấy bản lĩnh khi gỡ hòa chỉ sau chưa đầy 2 phút.

Tiếp đà hưng phấn, FLC Thanh Hóa chơi khá mạch lạc trong những phút tiếp theo và bàn thắng của Omar ở phút 24 đến như một kết quả tất yếu. Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn thuộc về đại diện xứ Thanh. Trong khi đó, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm phải co mình chống đỡ.

Không có thế trận tốt nhưng Hà Nội vẫn còn những cá nhân gây đột biến. Phút 63, Osini xử lý và dứt điểm gọn gàng gỡ hòa cho nhà ĐKVĐ. Kịch tích được đẩy lên cao trào trong thời gian cuối trận. Phút 83, Văn Thắng một lần nữa đưa FLC Thanh Hóa vượt lên nhưng Văn Quyết vẫn kịp ấn định tỉ số hòa 3-3 ở phút bù giờ thứ 2.

Cầm chân nhau tại sân Thanh Hóa, hai đội đầu bảng đã chấp nhận để Quảng Nam vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau thắng lợi 3-2 trên sân XSKT Cần Thơ.

Ba bàn thắng của Quảng Nam được ghi bởi công của Nguyễn Trung Đại Dương, Đình Thắng và Claudeeir. Hai bàn gỡ của đội chủ nhà thuộc về Nsi và Việt Phong.

Ở hai trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng đánh bại Long An 2-0 còn Sài Gòn hòa Sanna Khánh Hòa 0-0.

Kết quả vòng 21 V-League 2017:

kq

 

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.