Quốc tế

Vòng 23 La Liga: Barca, Real vã mồ hôi trước hai đội cuối bảng

08/02/2016, 08:34

Cả Real và Barca đều chật vật mới có được thắng lợi trước các đội bóng yếu tại vòng 23 La Liga.

real
Real nhọc nhằn đánh bại Granada

Real hành quân tới làm khách trên sân của Granada với quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm. Đội chủ nhà đang xếp áp chót trên BXH La Liga và đây là cơ hội để Kền kền trắng giành điểm qua đó tiếp tục cuộc đua với Barca. Dẫu vậy, đội chủ nhà đã chơi đầy quả cảm khiến Real gặp rất nhiều khó khăn.

Real cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra được những pha bóng đáng chú ý. Mãi tới phút 30, sau một tình huống phòng ngự có phần lơ là của Granada, Carvajal thoát xuống dễ dàng từ cánh phải trước khi căng ngang tạo điều kiện cho Karim Benzema đệm bóng cận thành mở tỉ số cho Real.

Nhận bàn thua, Granada vùng lên mạnh mẽ và tạo ra được một vài cơ hội ăn bàn nhưng sự yếu kém của các chân sút khiến đội chủ nhà không thể ghi bàn trong hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Granada tiếp tục mạo hiểm chơi đôi công cùng đội khách hùng mạnh. Phút 60, sự mạo hiểm này đã giúp Grananda có được thứ mình cần. Xuất phát từ pha xử lý rườm rà và làm mất bóng của Modric, Granada phản công thần tốc, Ruben Rochina chuyền bóng để Youssef El Arabi dứt điểm khéo léo gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Hưng phấn sau bàn gỡ, Granada tiếp tục khiến Real gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của các ngôi sao đã giúp Real giành trọn 3 điểm. Phút 85, Kovacic chuyền bóng để Modric dứt điểm từ xa đẹp mắt ghi bàn ấn định thắng lợi nhọc nhằn 2-1 của Real ở phút 85.

Nếu Real gặp khó khăn trước đội áp chót thì Barca cũng không có được trận đấu dễ dàng trước đội bét bảng Levante. Suốt hiệp 1, Gã khồng lồ xứ Catalan kiểm soát bóng vượt trội, nhưng chơi như ru ngủ và chỉ có được bàn mở tỉ số từ tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ Navarro ở phút 21.

Hiệp 2 diễn ra với một kịch bản tương tự nhưng những nỗ lực của Levante không thể giúp họ có bàn gỡ. Thậm chí, Barca còn thêm một lần được ăn mừng với pha lập công của Luis Suarez ở phút 85. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với hai kết quả trên, Barca vẫn đứng đầu BXH La Liga với 54 điểm còn Real đứng thứ 3 với 50 điểm. Xem giữa là Atletico với 51 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.