Vòng 24 NHA: Leicester xây chắc ngôi đầu, Arsenal bật khỏi top 3

03/02/2016, 07:11

Trận hòa tai hại trước Southampton đã khiến Arsenal bị đẩy xuống vị trí thứ tư trên BHX Ngoại hạng Anh.

leicester
Leicester đánh bại Liverpool qua đó xây chắc ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà nhưng Arsenal lại nhập cuộc khá ì ạch. Những phút đầu, thế trận hoàn toàn thuộc về Southampton với nhiều pha tấn công đáng chú ý. Sau khoảng 15 phút, Pháo thủ dần chiếm lại quyền kiểm soát trận đấu nhưng không thể tạo ra những cơ hội đáng kể trước hàng thủ kỷ luật của đội khách. Chính bởi vậy, hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 trở lại cũng là thời điểm Arsenal chơi tấn công dồn dập hơn. Các học trò của HLV Wenger cũng tạo ra được khá nhiều tình huống ăn bàn. Đáng tiếc sự vô duyên của Giroud, Walcott, Sanchez cộng với sự xuất sắc của thủ thành Forster bên phía Southampton đã khiến Pháo thủ không tài nào có bàn mở tỉ số.

Tỉ số 0-0 được duy trì đến hết trận và kết quả này đã khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 45 điểm, kém đội đầu bảng Leicester – đội vừa có thắng lợi 2-0 trước Liverpool 5 điểm.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Man City đã đánh bại Sunderland với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Sergio Aguero ở phút 16.

Kết quả cụ thể vòng 24 Ngoại hạng Anh:

kq-vong-24-nha
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.