Quốc tế

Vòng 26 NHA: M.U thúc thủ trước đội cầm đèn đỏ

14/02/2016, 05:43

M.U đã phải nhận thất bại trước đội bóng đang xếp áp chót trên BXH là Sunderland.

m.u
M.U thất thủ trước Sunderland

Quỷ đỏ hành quân tới sân của Sunderland với sự tự tin rất lớn bởi đội chủ nhà đang có phong độ cực kỳ tệ hại và xếp áp chót trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khi các khán giả trên SVĐ Ánh Sáng chưa ngồi ấm chỗ, Sunderland đã mở tỉ số. Từ pha đá phạt của Khazri, bóng xuyên qua một rừng chân cầu thủ đội khách trước khi đi vào lưới.

Sau bàn thắng này, Sunderland chơi đầy hưng phấn và dồn ép M.U đến nghẹt thở. Mặc dù vậy, đúng vào thời khắc khó khăn nhất, Quỷ đỏ lại bất ngờ có bàn gỡ nhờ công của Martial ở phút 39. Những tưởng từ đây M.U sẽ chơi khởi sắc hơn nhưng kịch bản tương tự đã tái diễn ở hiệp 2.

Dù cầm ít bóng hơn nhưng Sunderland mới là đội tổ chức được nhiều tình huống tấn công sắc nét. Trong khi đó, các học trò của H LV van Gaal vẫn chơi đầy bế tắc. Bàn thua ở phút 82 sau sai lầm của De Gea đến như một kết cục tất yếu.

Khoảng thời gian còn lại là quá ngắn ngủi để M.U có được dù chỉ là 1 điểm. Với trận thua này, Quỷ đỏ chưa thể rút ngắn cách biệt với top 4. Trong khi khoảng cách với đội xếp sau là Southampton chỉ còn 1 điểm (40 so với 41).

Tỉ số: Sunderland 2-1 M.U

Bàn thắng: Khazri 3" De Gea 82" (phản lưới) - Martial 39"

Đội hình xuất phát:

Sunderland: Mannone, Yedlin, O’Shea, Kone, van Aanholt, Kirchhoff, Cattermole, M’Vila, Khazri, N’Doye, Defoe.

M.U: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson, Schneiderlin, Carrick, Lingard, Mata, Martial, Rooney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.