Quốc tế

Vòng 32 Ngoại hạng Anh: Chelsea thảm bại, rời xa top 4

02/04/2018, 05:30

Chelsea đã phải nhận thất bại 1-3 trước Tottenham tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

chelsea-tottenham

Vòng 32 Ngoại hạng Anh: Chelsea thảm bại, rời xa top 4

Tiếp đón Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Chelsea rất quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hi vọng top 4. Bên kia chiến tuyến, Spurs cũng khát thắng để xây chắc vị trí thứ 4 đang có trong tay. Hai đội nhập cuộc với tốc độ cao, không chút thăm dò. Sau bàn đôi công hấp dẫn, phút 30, Morata đã giúp The Blues mở tỉ số bằng một pha đánh đầu chính xác.

Bị dẫn trước, Tottenham vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ trước khi hiệp 1 khép lại nhờ siêu phẩm của Eriksen. Sau giờ nghỉ, Chelsea là đội nhập cuộc tốt hơn. Nhưng bất ngờ đã xảy ra. Phút 62, xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến của Dier từ sân nhà, Alli phá bẫy việt vị thoát xuống đánh bại Caballero trong tình huống đối mặt, đưa Tottenham vượt lên dẫn 2-1.

3 phút sau, lại là Alli lập công cho đội khách sau tình huống đột phá của Son. Choáng váng sau hai bàn thua liên tiếp, Chelsea chơi bế tắc trước hàng thủ áo trắng và đành chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Với trận thua này, thầy trò HLV Conte đã kém top 4 8 điểm và chỉ hơn đội xếp thứ 6 là Arsenal 5 điểm.

Cũng ở lượt đấu diễn ra đêm qua, Arsenal dễ dành đánh bại Stoke City 3-0 nhờ cú đúp của Aubameyang cùng pha lập công của Lacazatte.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.