Quốc tế

Vòng 34 NHA: Man xanh khiến Chelsea chưa thể đăng quang

26/04/2015, 06:54

Man City đã có thắng lợi khá nhọc nhằn trước Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 34 NHA diễn ra đêm qua.

Man City vượt qua Aston Villa đầy kịch tính
Man City vượt qua Aston Villa đầy kịch tính

Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, Man City đã có được lợi thế từ rất sớm khi thủ thành Guzan bên phía đội khách chuyền bóng bất cẩn và Aguero đã tận dụng thành công đem về bàn mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ. Có bàn dẫn nhưng Man City lại chỉ chơi tốt trong khoảng nửa hiệp trước khi để Villa giật lại thế trận cùng quyết tâm giành điểm để trụ hạng. Dẫu vậy, những tình huống sóng gió mà Villa tạo ra chưa đủ để tạo ra bàn thắng.

Ngay đầu hiệp 2, Man xanh đã chịu tổn thất lực lượng khi Y.Toure không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương. Tuy nhiên, không lâu sau Kolarov với pha sút phạt hàng rào đẳng cấp đã đưa đội chủ nhà dẫn trước 2-0 ở phút 66. Chỉ 2 phút sau, Cleverley dứt điểm nhanh bên ngoài vòng cấm hạ gục Joe Hart đồng thời nhen nhóm hi vọng có điểm cho đội khách.

Hi vọng này được thổi bùng lên ở phút 85 khi Carlos Sanchez tận dụng thành công sai lầm của Joe Hart để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Thế nhưng, niềm vui của đội khách cũng chẳng tồn tại được lâu bởi chỉ 3 phút sau, Fernandinho đã ghi bàn giúp Man xanh nâng tỉ số lên 3-2 và đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với 3 điểm có được trước Villa, Man City đã giành được 67 điểm và vươn lên xếp thứ 2 trên BXH. Điều này đồng nghĩa với việc dù Chelsea đánh bại Arsenal ở trận đấu đêm nay, thầy trò Mourinho cũng chưa thể đăng quang sau vòng 34. Ở trận đấu đáng chú ý còn lại diễn ra đêm qua, Liverpool đã bị West Brom cầm hòa với tỉ số 0-0.

Tỉ số: 3-2

Bàn thắng: Aguero 3’, Kolarov 66", Fernandinho 89" - Cleverley 68", Carlos Sanchez 85"

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov, Fernando, Lampard, Navas, Yaya Toure, Silva, Aguero.

Aston Villa: Guzan, Bacuna, Okore, Vlaar, Richardson, Sanchez, Westwood, Cleverley, Delph, Grealish, Benteke.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.