Trong nước

Vòng 6 V-League 2015: Công Vinh nổ súng, Bình Dương chiếm lại ngôi đầu

01/02/2015, 21:25

Bình Dương đã không mấy khó khăn để giành thắng lợi 3-1 trước Cần Thơ qua đó giành lại ngôi đầu BXH V-League 2015.

Công Vinh lần đầu đá chính và lập công cho Bình Dư
Công Vinh lần đầu đá chính và lập công cho Bình Dưowng. Ảnh TN

Trên sân Cần Thơ, nhà ĐKVĐ đã làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng cũng phải tới phút 30 Bình Dương mới có được bàn mở tỉ số do công của Abass. Hai phút sau, đến lượt Oseni nhân đôi cách biệt cho Bình Dương.

Đến cuối trận, Công Vinh đã lập công đem về bàn thắng thứ 3 cho Bình Dương. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Nghệ An tại V-League 2015. Trước khi trận đấu khép lại, Văn Quý giúp Cần Thơ có được bàn rút ngắn cách biệt nhưng chỉ còn ý nghĩa danh dự.

Cũng trong chiều nay, đội bóng bất bại từ đầu mùa Hải Phòng đã phải nhận thất bại. Bất ngờ hơn thất bại đó lại là trước SHB Đà Nẵng, đội bóng chưa biết mùi chiến thắng sau 5 vòng đấu. Trên sân Chi Lăng, Hải Phòng khởi đầu tốt hơn và có được nhiều pha bóng nguy hiểm trong hiệp 1 nhưng lại không thể tận dụng thành công.

Sang tới hiệp 2, bước ngoặt đến ở phút 50 khi Anh Khoa nỗ lực đi bóng rồi tạt vào để Gomez đệm lòng mở tỉ số trận đấu. Không lâu sau, đến lượt Vũ Phong tỏa sáng với pha đá phạt hàng rào đẳng cấp giúp Đà Nẵng nhân đôi cách biệt. Thời gian còn lại của trận đấu, Hải Phòng dồn lên mạnh mẽ nhưng hoàn toàn bế tắc trước hàng thủ chặt chẽ của đội chủ nhà và đành chấp nhận rời sân với hai bàn tay trắng.

Với hai kết quả này, Bình Dương đã đòi lại ngôi đầu bảng từ Hải Phòng chỉ sau một vòng đấu bị cướp mất. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng và Cần Thơ chính là cái tên “tiếp quản” thay đội bóng sông Hàn.

Ở hai trận đấu còn lại, SLNA trên sân nhà đã đánh bại Thanh Hóa tới 4-0 nhờ các bàn thắng của Ngọc Hải, Tuấn Tài, Hoàng Thịnh (cú đúp) còn Khánh Hòa và ĐTLA hòa nhau 0-0 sau 90 phút.

Kết quả loạt trận diễn ra chiều chủ nhật

Cần Thơ 1-3 Bình Dương

SLNA 4-0 Thanh Hóa

SHB Đà Nẵng 2-0 Hải Phòng

Khánh Hòa 0-0 ĐT Long An

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.