Trong nước

Vòng 6 V-League 2017: HAGL gặp họa “trên trời”

18/02/2017, 21:26

HAGL đã bị đẩy xuống đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng V-League 2017.

can-tho

XSKT Cần Thơ (xanh) giành thắng lợi 4-2 trước Sài Gòn

Chiều nay (18/2), vòng 6 V-League 2017 đã diễn ra 3 trận đấu. Trên sân nhà, FLC Thanh Hóa tiếp đón SHB Đà Nẵng trong cuộc đọ sức được dự đoán nhiều khó khăn. Và thực tế đã diễn ra đúng như vậy. Trong một thế trận cân bằng, cởi mở, SHB Đà Nẵng tỏ ra sắc sảo hơn trong những tình huống gần khung thành.

Đội khách cũng sở hữu nhiều cơ hội hơn nhưng sự xuất sắc của thủ môn Thanh Thắng đã giúp FLC Thanh Hóa không bị thủng lưới. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến sự vô duyên của các chân sút bên phía SHB Đà Nẵng. Hòa 0-0 trên sân nhà, FLC Thanh Hóa vẫn giữ được vị trí đầu bảng.

Ở trận đấu đáng chú ý khác giữa XSKT Cần Thơ và Sài Gòn FC, đội bóng bét bảng đã gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2. Nsi và Chí Công đưa đội bóng Tây Đô vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 18 phút. Trước khi hiệp 1 khép lại, Dos Santos giúp Sài Gòn gỡ lại 1 bàn và hi vọng lật ngược thế cờ của thầy trò HLV Đức Thắng càng được củng cố với pha làm bàn của Văn Thuận ở phút 69.

Mặc dù vậy, trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, lần lượt Nsi và Văn Quân có thêm 2 bàn thắng ấn định thắng lợi 4-2 cho XSKT Cần Thơ. Nhờ 3 điểm này, XSKT Cần Thơ đã thoát khỏi vị trí bét bảng và đẩy HAGL cùng TP HCM tụt xuống đứng 13, 14. Trong trận đấu còn lại, Quảng Nam và Sanna Khánh Hòa đã hòa nhau với tỉ số 2-2.

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.