Trong nước

Vòng 7 V-League 2015: HAGL thua sốc trước đội bét bảng

07/02/2015, 19:11

Dù được đánh giá cao hơn nhưng HAGL lại phải nhận một thất bại đau đớn trước Cần Thơ trong trận đấu chiều nay.

HAGL (áo xanh)  thua thảm Cần Thơ
HAGL (áo xanh) thua thảm Cần Thơ

Đến làm khách trên sân Cần Thơ, HAGL được dự báo sẽ có một trận đấu dễ dàng trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, thực tế trên sân lại diễn ra hoàn toàn ngược lại. Cần Thơ làm chủ hoàn toàn thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng đã được đền đáp khi Văn Thắng tung người móc bóng chính xác mở tỉ số cho Cần Thơ ở phút 29. HAGL cũng có cơ hội san bằng cách biệt nhưng tiếc là pha dứt điểm của Tuấn Anh ở phút 35 đưa bóng đi dội cột dọc.

Ngay đầu hiệp 2, HAGL suýt phải nhận thêm bàn thua nếu Oliveira không trượt chân và dứt điểm thiếu chính xác trong vòng cấm. Dẫu vậy, các CĐV chủ nhà cũng không phải đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 2. Phút 57, Văn Thắng tì đè tốt và dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Minh Nhựt. Chưa đầy 5 phút sau, lại là Văn Thắng với pha di chuyển khôn ngoan và đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-0.

Không còn gì để mất, HAGL đã dồn toàn lực tấn công nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự quyết liệt từ đội chủ nhà nên không tạo ra được quá nhiều những tình huống đáng chú ý. Phút 79, Hoàng Thiên, thoát xuống dứt điểm đập đất hạ gục thủ thành Thế Anh đem về bàn gỡ cho HAGL. Tuy vậy, đó là tất cả những gì các học trò của HLV Graechen làm được và đội bóng phố núi đành rời sân với hai bàn tay trắng.

Ở các trận đấu còn lại, Hải Phòng bất ngờ để Đồng Nai cầm hòa còn Khánh Hòa đánh bại Đồng Tháp với tỉ số 1-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.