Trong nước

Vòng 7 V-League: HAGL sẽ "cuốn bay" một Long An kiệt quệ?

23/02/2017, 16:34
image

HAGL sẽ đối đầu Long An tại vòng 7 V-League 2017, đúng thời điểm đội bóng miền Tây rối ren.

long-an-hagl

Long An rối loạn, HAGL hưởng lợi

Lịch thi đấu bóng đá ngày 23/2

Theo lịch, tại vòng 7 V-League 2017, HAGL sẽ hành quân tới làm khách trên sân của Long An. Theo lý mà nói, HAGL thua kém đối thủ về mặt kinh nghiệm và chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, thời điểm này, đội bóng miền Tây đang cực kỳ rối ren và đương nhiên cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng sẽ lớn hơn.

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải suốt nhiều ngày qua, CLB Long An vừa trải qua một biến cố lớn, có thể nói là lớn nhất lịch sử 17 năm tồn tại. Vì những phản ứng thái quá trong trận gặp TP HCM tại vòng 6, Long An đã phải nhận nhiều án phạt nặng. Đội trưởng Quang Thanh, thủ thành Minh Nhựt bị treo giò 2 năm. HLV Quang Sang và Cựu chủ tịch Võ Thành Nhiệm bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá 3 năm.

Tất cả đều có tác động trực tiếp tới đội bóng miền Tây. Ai cũng biết, Long An có thể đứng vững được trong thời gian qua là nhờ khả năng chèo chống của ông Võ Thành Nhiệm. Người được bổ nhiệm lên thay ông Nhiệm, ông Nguyễn Môn từ lâu đã không tham gia vào đời sống bóng đá.

HLV Quang Sang cũng được đánh giá cao ở khả năng giật gấu vá vai, giúp một Long An lực lượng hạn chế cạnh tranh sòng phẳng ở V-League. Trong khi đó, vai trò của đội trưởng Quang Thanh không cần phải bàn cãi bởi cựu tuyển thủ Việt Nam là chỗ dựa cho toàn đội. Cuối cùng, mất thủ thành giàu kinh nghiệm Minh Nhựt cũng khiến Long An lo ngay ngáy.

Trong hoàn cảnh tổn thất lực lượng, chịu ảnh hưởng xấu về mặt tinh thần, thật khó để yêu cầu nhà cựu vô địch V-League thể hiện bộ mặt khởi sắc. Vì vậy, nói HAGL là đội được hưởng lợi hoàn toàn có cơ sở. Hãy chờ xem, các cầu thủ trẻ phố Núi vốn đang hưng phấn sẽ chơi ra sao trước một Long An “kiệt quệ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.