Trong nước

Vòng 9 V-League: Hải Phòng thua trận đầu tiên, Bình Dương hủy diệt HAGL

08/05/2016, 21:05

Hải Phòng đã phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay trong khi HAGL thảm bại trên sân B.Bình Dương.

ha-noi-t&t-2-1hai-phong

Hà Nội T&T đánh bại Hải Phòng 2-1

Ở loạt trận vòng 9 V-League 2016 diễn ra chiều nay, trận đấu giữa Hà Nội T&T và Hải Phòng được chú ý nhất. Với lợi thế sân nhà, Hà Nội T&T chủ động chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Tới phút 33, Hoàng Vũ Samson đã giúp đội đội bóng thủ đô vươn lên dẫn trước. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Hải Phòng vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, cũng phải tới phút 75, Stevens mới lập công đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Không muốn chia điểm trên sân nhà, Hà Nội T&T dồn lên ở khoảng thời gian cuối trận.

Nỗ lực của Thành Lương và đồng đội đã được đền đáp ở phút bù giờ thứ hai khi Samson tiếp tục lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ nhà. Dù thua trận nhưng Hải Phòng vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 22 điểm, hơn FLC Thanh Hóa 6 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Cũng trong loạt trận chiều nay, HAGL đã phải nhận thất bại 0-5 trên sân Gò Đậu. Công Vinh (cú đúp), Trịnh Quang Vinh, Moses và Nsi là những cầu thủ ghi bàn cho nhà ĐKVĐ. Ở trận đấu còn lại, FLC Thanh Hóa và SLNA đã cầm chân nhau với tỉ số 2-2. Đáng chú ý, bàn gỡ của Omar ở phút 90 trên chấm 11m gây nhiều tranh cãi khi pha phạm lỗi của hậu vệ SLNA diễn ra ngoài vòng cấm.

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.