Quốc tế

Vòng bảng Champions League hứa hẹn nhạt nhẽo

26/08/2016, 06:00
image

Kết quả bốc thăm Champions League phần nào đã phác họa được bức tranh tại vòng bảng giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.

boc-tham-chia-bang-champions-league1

Vòng bảng Champions League hứa hẹn nhạt nhẽo

Đêm qua (25/8), UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2016-2017. Đúng như dự đoán của Báo Giao thông, kết quả bốc thăm không tạo ra bảng đấu nào thực sự khó khăn. Những bảng có các ông lớn đều phân hóa rất rõ ràng.

PSG và Arsenal (bảng A), Barca, Man City (bảng C), Bayern, Atletico (bảng D), Real, Dortmund (bảng F) được đánh giá cao hơn hẳn những đối thủ còn lại nên hai tấm vé đi tiếp gần như đã được xác định. Người hâm mộ cũng khó kỳ vọng vào những cuộc đại chiến nảy lửa ở vòng bảng.

Bên cạnh đó, các đội bóng ở bảng B, E, G và H, ngoại trừ Juventus (bảng H), hầu hết đều chỉ thuộc hạng khá hoặc trung bình. Nhiều ý kiến còn khẳng định những bảng này giống… Europa League hơn Champions League. Thế nên, chắc chắn cũng không có những trận cầu đỉnh cao.

Ở một diễn biến khác, vòng bảng Champions League chứng kiến nhiều cuộc đối đầu duyên nợ. Pep Guardiola sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ khi Barca và Man City nằm chung bảng. Ngoài ra, Bayern Munich có cơ hội phục hận trước Atletico Madrid còn Real Madrid một lần nữa chạm trán Dortmund.

Lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League diễn ra vào các ngày 13 và 14/9. Vòng bảng kéo dài tới tháng 12, kết thúc bằng lượt đấu cuối cùng vào các ngày 6 và 7/12.

Kết quả bốc thăm:

Bảng A: PSG, Arsenal, Basel, Ludogorets.

Bảng B: Benfica, Napoli, Dinamo Kiev, Besiktas.

Bảng C: Barca, Man city, Moenchengladbach, Celtic.

Bảng D: Bayern, Atletico, PSV, Rostov.

Bảng E: CSKa Moscow, Leverkusen, Tottenham, Monaco.

Bảng F: Real, Dortmund, Sporting Lisbon, Legia Warszawa.

Bảng G: Leicester, Porto, Club Brugge, Copenhagen.

Bảng H: Juventus, Sevilla, Lyon, Dinamo Zagreb.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.