Quốc tế

Vòng loại World Cup 2018: Hạ Peru, Brazil tiếp mạch 7 trận toàn thắng

16/11/2016, 13:30
image

Brazil đã có chiến thắng thuyết phục trước Peru qua đó tiếp tục mạch 7 trận toàn thắng.

1479270314-bong-da-brazil3

Brazil đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại vòng loại World Cup 2018.

Sau khi đả bại Argentina với tỷ số 3-0 ở lượt đấu trước, Brazil bước vào trận đấu với Peru tại vòng loại World Cup 2018 với tâm lý đầy hứng khởi.

Trước trận đấu này, nhà cái cũng đánh giá cao về khả năng Brazil sẽ hoàn toàn lấn át đối thủ Peru. Tuy nhiên, Peru cho thấy họ cũng không dễ bị bắt nạt.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, chính Peru mới là những người tạo ra sự lấn át trong lối chơi. Thậm chí nếu may mắn hơn, Peru đã có được bàn thắng mở tỷ số nếu cú dứt điểm của Carrillo không đi trúng cột dọc.

Bên phần sân đối diện, Brazilcũng có một số cơ hội khá nguy hiểm nhưng đều không tận dụng được. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc khi hai đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

Kết quả Vòng loại World Cup 2018

Sang hiệp 2, lại là Peru chủ động chơi pressing với mong muốn hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, khi chưa kịp có bàn thắng thì đội bóng này đã phải nhận trái đắng từ Brazil ở phút thứ 58 sau bàn thắng của Jesus.

Có bàn thắng dẫn trước, Brazil càng chơi càng hay và tiếp tục có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại.

Ở phút thứ 78, tận dụng tình huống sai lầm nữa của hàng phòng ngự đội chủ nhà, Augusto dễ dàng dứt điểm đem lại thắng lợi chung cuộc cho các “Vũ công Samba”.

Với kết quả này, Brazil tiếp tục cho thấy đây đang là đội bóng mạnh nhất tại khu vực Nam Mỹ sau 7 trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2018.

Tỷ số chung cuộc: 0-2

Cầu thủ ghi bàn: Gabriel Jesus 58’, Augusto 78’

Đội hình dự kiến:

Peru: Gallese, Rodríguez, Ramos, Loyola, Corzo, Cueva, Yotún, Sánchez, Guerrero, Carrillo, Polo

Brazil: Alisson, Miranda, Marquinhos, Filipe Luís, Dani Alves, Fernandinho, Paulinho, Augusto, Gabriel Jesus, Neymar,Philippe Coutinho

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.