Trong nước

VTV chốt xong bản quyền World Cup 2018

08/06/2018, 08:17
image

VTV đã hoàn tất đàm phán mua bản quyền World Cup 2018 với đối tác Infront Sports & Media.

ban-quyen-world-cup-2018

VTV chốt xong bản quyền World Cup 2018

Theo nhiều tờ báo trong nước, sau quá trình dài đàm phán căng thẳng, một lãnh đạo Đài THVN (VTV) khẳng định đơn vị đã mua xong bản quyền truyền hình World Cup 2018. Nếu không có gì thay đổi, hợp đồng sẽ được ký kết vào hôm nay (8/6). VTV cũng sẽ sớm công bố thương vụ này tới người hâm mộ và báo giới.

Theo thỏa thuận giữa hai bên, VTV sẽ có quyền truyền hình và radio: độc quyền truyền hình (mặt đất, cáp, vệ tinh) và radio trên lãnh thổ Việt Nam; Quyền truyền phát trên di động và Interner trên lãnh thổ Việt Nam.

Đây là thông tin cực vui với người hâm mộ Việt Nam bởi thời gian qua câu chuyện bản quyền truyền hình World Cup 2018 diễn biến hết sức căng thẳng. Việt Nam là quốc gia duy nhất chưa có bản quyền World Cup tính đến chiều 7/6 và nguy cơ không được theo dõi giải đấu này đã hiển hiện trước mắt người hâm mộ.

Tuy vậy, khi Báo Giao thông liên hệ để xác nhận những thông tin vừa nêu, đại diện VTV lại không có hồi âm. Bản thân VTV nhiều lần thừa nhận quá trình đàm phán hết sức căng thẳng, đôi lúc tưởng chừng không thể tiếp tục vì đối tác quá “rắn”. Ngoài ra, VTV tiết lộ, ở các giải bóng đá hay thể thao quốc tế nhà đài này có bản quyền, VTV chưa bao giờ hòa được vốn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.