Bên lề

VTVcab chính thức lên tiếng việc ngừng phát sóng Champions League

09/05/2017, 12:03

VTVcab đã chính thức lên tiếng về việc bị cắt bản quyền phát sóng hai giải đấu Champions League và Europa League.

ngung-phat-song-champions-league

VTVcab chính thức lên tiếng việc ngừng phát sóng Champions League

Sáng nay (9/5), Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) đã ra thông báo chính thức về việc bị cắt bản quyền phát sóng UEFA Champions League (UCL) và UEFA Europa League (UEL) kể từ vòng bán kết (lượt về) của hai giải đấu này.

“Sau rất nhiều nỗ lực hợp tác và đảm bảo vấn đề bản quyền xuyên suốt các mùa giải, đến nay một lần nữa VTVcab buộc phải ngừng phát sóng các giải UCL và UEL trên dịch vụ truyền hình của VTVcab và VTV tại Việt Nam. Điều này hoàn toàn nằm ngoài mong muốn và bất khả kháng của VTVcab”, trích thông báo của VTVcab.

Cũng như mùa giải trước, tình trạng xâm phạm bản quyền chương trình phát sóng giải UCL và UEL vẫn tiếp diễn dưới nhiều hình thức, bất chấp cảnh báo từ VTVcab, đơn vị cung cấp bản quyền và các cơ quan chức năng. Chính vì vậy, đơn vị cung cấp bản quyền chương trình phát sóng giải UCL và UEL đã thông báo ngừng cung cấp tín hiệu, yêu cầu VTVcab ngừng truyền dẫn, phát sóng, quảng bá, phân phối các chương trình UCL và UEL.

Như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ không được theo dõi trực tiếp trên truyền hình ba trận đấu cuối cùng ở ECL và UEL. Trong thông báo phát đi, VTVcab đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi không thể mang đến cho người hâm mộ những trận đấu đỉnh cao tại ECL và UEL, nhất là trong giai đoạn đua tranh gay cấn cho chức vô địch.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.