Điều tra

Vụ 2 thi thể đổ bê tông: Công an phong tỏa căn nhà thứ 2 có nhiều nghi vấn

18/05/2019, 17:16

Liên quan đến vụ án giết 2 người đàn ông, giấu xác trong bê tông ở huyện Bàu Bàng, công an đang phong tỏa một căn nhà có nhiều nghi vấn khác...

img
Công an phong tỏa một căn nhà khác có nhiều nghi vấn (Ảnh CTV)

Liên quan đến vụ án giết 2 người đàn ông, giấu xác trong bê tông ở huyện Bàu Bàng, chiều 18/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa một căn nhà khác (cách ngôi nhà phát hiện 2 thi thể khoảng 15 km).

Đây là căn nhà thứ 2 mà nhóm phụ nữ nghi can trên thuê ở gần khu công nghiệp Bàu Bàng để ở. Một số tang vật cũng được công an thu giữ liên quan nhóm người trên.

Trước đó, sáng cùng ngày, công an đã khám xét và niêm phong 1 phòng tại một khách sạn nằm trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Theo lời người dân ở gần ngồi nhà này, cách đây hơn 1 tháng cũng có người phụ nữ đi ô tô 7 chỗ đến thuê và ở ngôi nhà này. Căn nhà cũng được phủ bạt kín suốt ngày đêm.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an khai thác lời khai các nghi can vụ giết người.

img
Công an khám nghiệm căn nhà thứ 2

Như đã thông tin, nhóm phụ nữ gồm 4 người bị phát hiện, bắt giữ tại một khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một), gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng trú tại một địa chỉ ở Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang). Cả nhóm người này thuê khách sạn ở khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một) để ở từ khoảng 1 tháng trước. Họ rất ít tiếp xúc, dùng giấy tờ tuy thân của Lê Ngọc Phương Thảo để giao dịch.

Khoảng gần 1h sáng 18/5, nhóm này thu dọn trả phòng để lên xe ô tô Ford 7 chỗ BKS: 51A-718.30 rời đi thì bị bảo vệ chặn lại, sau đó công an tới đưa về trụ sở làm việc. Họ bị giữ lại vì một lễ tân khách sạn phát hiện giống với người trong hình mà Công an Bình Dương đang truy tìm được báo chí đăng tải.

Ban đầu, các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn trong sinh hoạt mà đã sát hại hai người đàn ông, sau đó bỏ vào các thùng nhựa, đổ bê tông lên nhằm giấu xác…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.