An ninh hình sự

Vụ bé gái nghi bị xâm hại đến mang thai ở Vĩnh Long

31/03/2017, 05:25

Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang xác minh, làm rõ việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai.

dieu-tra-vu-be-gai-10-tuoi-bi-xam-hai-den-mang-tha

Căn phòng nơi bé H. bị cưỡng hiếp (Ảnh: Dân Trí)

Ngày 30/3, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang xác minh, làm rõ việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai.

Trả lời tờ Người đưa tin, một cán bộ điều tra Công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành làm rõ nguyên nhân bé N.K.H. (10 tuổi, học sinh lớp 3) có thai 4,5 tuần tuổi.

Theo trình bày của bà C. - bà ngoại của bé H., ngày 27/3, bà bất ngờ nhận được điện thoại của bé H. ở quê nói mình có dấu hiệu bất thường. Lo lắng cho sức khỏe của cháu, bà C. tức tốc đón xe về Vĩnh Long.

Về đến nhà, nghe H. mô tả triệu chứng, bà liền mua que thử thai. Bất ngờ, que thử hiện 2 vạch. Bà C. gặng hỏi thì H. thú thật đã bị gã hàng xóm tên T. nhiều lần cưỡng hiếp.

Gia đình dẫn bé H. đi siêu âm thì phát hiện bé H. đã mang thai 4 - 5 tuần nên gia đình làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

Được biết, cha mẹ H. ly thân nhiều năm, bé được ông bà ngoại nhận nuôi dưỡng.

be-gai-10-tuoi-co-thai-1-1490867027

Kết quả siêu âm bé H. có thai 4,5 tuần (Ảnh: Người đưa tin)

Liên quan đến vụ việc, chiều 30/3, trao đổi trên báo Dân Việt, trưởng ấp nơi bé H. sinh sống cho biết, kẻ xâm hại bé gái 10 tuổi tên là H.T.T. đã uống thuốc (chưa rõ thuốc gì) tự vẫn nhưng không thành. “Một ngày trước khi công an đến mời đi làm việc, kẻ xâm hại bé H. đã uống thuốc tự vẫn” – vị trưởng ấp này cho biết.

Cũng theo vị trưởng ấp này, sau khi công an mời làm việc, do biểu hiện bất thường từ thuốc đã uống gây ra, kẻ xâm hại H. đã được đưa đi đến một bệnh viện ở TP.Cần Thơ điều trị, đến nay vẫn chưa về địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.