Pháp luật

Vụ bé lớp 2 bị xâm hại,dìm dưới ao: Lời khai của nghi phạm

23/04/2017, 14:18

Không chỉ xâm hại rồi sát hại em bé, nghi phạm còn cướp đôi bông tai bằng vàng của nạn nhân.

224_cuop_giet_hiep

Nơi phát hiện thi thể em N. (Ảnh: zing.vn)

Đại tá Dương Anh Kiệt - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Tháp chiều 22/4 cho biết, vừa bắt giữ Trần Văn Củ (33 tuổi) ngụ tại xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự vì có liên quan đến vụ việc em N.T.K.N. (học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Thường Thới Tiền) bị hiếp và giết trước đó, thông tin trên báo Dân trí.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm Củ khai nhận đã theo dõi em N.T.K.N. nhiều ngày trước đó. Nắm được giờ đi học của em N. hàng ngày nên Củ nảy sinh ý nghĩ đồi bại.

Theo Zing.vn, trưa 20/4, Củ phát hiện em N. đi một mình nên khống chế đưa vào nơi vắng hãm hiếp, sát hại. Không những vậy, y còn cướp đôi bông tai bằng vàng của em N. Gây án xong, nghi phạm bỏ thi thể tại ao nước, cách nhà nạn nhân khoảng 300 m.

Như đã đưa tin trước đó, trưa 20/4, em N.T.K.N. bị mất tích khi trên đường từ nhà nội về nhà. Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm và trình báo với cơ quan công an.

Đến trưa hôm sau (21/4), mọi người tìm thấy thi thể em N. trong ao nước gần nhà. Thi thể em N. được phát hiện trong tình trạng lõa thể, vùng kín bị xâm hại và có vết siết ở cổ.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.