An ninh hình sự

Vụ bé trai bị sát hại: Hung thủ có bị tâm thần?

27/11/2017, 19:33

Nhiều người khi hay vụ việc vẫn bàng hoàng, không tin hung thủ gây án lại bị tâm thần!

001

Gia đình đang lo hậu sự cho bé K.

Sự việc bé trai 6 tuổi nghi bị bảo vệ tổ dân phố sát hại khi đang đi mua bánh, đường Trịnh Đình Trọng, Q.Tân Phú, Q.11, TP. HCM, khiến nhiều người bàng hoàng và tiếc thương.

Chiều 27/11, PV Báo Giao thông đã đến nhà của bé N.H.V.K. Trên bức di ảnh, bé hồn nhiên xòe hai ngón tay thành hình chữ V, người nhà bảo đó là tấm ảnh chụp năm cháu 3,4 tuổi. “Hồi nhỏ còn hay chụp ảnh, hôm qua lựa mãi mới được tấm làm ảnh thờ cho nó”. Bên linh cữu, vòng hoa tang ghi dòng chữ: "Các thầy cô giáo và cha mẹ học sinh Trường Tiểu học Hồ Văn Cường vô cùng thương tiếc em K." khiến những người đến viếng không khỏi nghẹn ngào..." Bà Lê Thị Em (62 tuổi) là bà ngoại của cháu K. vừa khóc cho biết

24172383_1766764433627780_285557514_n

Bà Lê Thị Em (bà ngoại cháu K) khóc thương trước sự ra đi của cháu ngoại.

Cũng theo bà Em, cháu K. là cháu ngoại thứ 2, trong 4 đứa cháu của bà. Mỗi ngày bà đều dẫn cháu đến trường đi học, đi đâu cũng có hai bà cháu. Bà không tin sự thật xảy ra với cháu. “Ba cháu làm nghề lái taxi ít khi ở nhà, còn mẹ mang bầu đứa thứ 5 cũng phải đi buôn bán. Hai vợ chồng đều đi làm, mãi tới chiều tối mới về. Ở nhà chỉ có hai bà cháu chơi với nhau, cháu còn nhỏ nhưng ngoan và nghe lời, vậy mà nó lại sát hại cháu tôi”, bà Em nói.

Mẹ của cháu K, chị Vầy Thị Mộng Tuyền (30 tuổi) cho biết, cả con đang mang thai trong bụng là 5 đứa, nhà khó khăn, sinh nhiều con nên hai vợ chồng tôi phải cố gắng đi làm kiếm tiền để chăm lo cho các con. “Hàng ngày, các con ở nhà với bà ngoại, nào ngờ lại xảy ra chuyện như vậy...”, chị Tuyền nghẹn giọng.

24099903_1766764253627798_1244130265_n

Nhiều người đến chia buồn với gia đình của cháu.

Bà Khúc Thị Ngọc (62 tuổi, ngụ 96 Trịnh Đình Trọng, Q.Tân Phú) cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, cháu K. đi từ nhà qua quán tạp hóa của bà mua bánh. Khi cháu mới bước lên bậc thềm trước nhà thì Giang, bảo vệ dân phố P5, Q.11, chạy tới ôm lấy khống chế và dùng dao đâm vào cháu K. Sau đó, cháu lấy tay ôm cổ chạy về nhà, khoảng 20m thì ngã gục xuống đất. Mọi người đã đưa cháu lên bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trước thông tin bảo vệ dân phố sát hại cháu K. bị tâm thần, nhiều người dân tại địa phương này cho rằng, không tin bảo vệ này bị tâm thần. Cơ quan chức năng cần xác minh làm rõ sự việc.

Trước đó, tối 26/11, Công an Q.Tân Phú, TP.HCM đã bắt khẩn cấp đối với Hoàng Nhất Giang (34 tuổi, ngụ P.5, Q.11) , là bảo vệ dân phố của P.5, Q.11 để điều tra về hành vi giết người. Sau khi gây án, Giang cầm dao trở lại chốt dân phố và đóng cửa lại ở bên trong. Nghe tin cháu bị cắt cổ chết, cậu ruột của bé K chạy sang chốt dân phố yêu cầu Giang mở cửa. Tuy nhiên Giang mở cửa ra và tiếp tục cầm dao tấn công cậu ruột của bé trai. Thấy vậy, người dân hỗ trợ tước dao, khống chế Giang.

Được biết, Hoàng Nhất Giang có tiền sử bị tâm thần phân liệt và có giấy tờ chứng nhận tâm thần. Hiện vụ việc được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.