An ninh hình sự

Vụ bố đẻ bạo hành con trai ở Thái Nguyên: Công an vào cuộc

10/10/2016, 14:29
image

Hồ sơ vụ việc đã được chính quyền thị trấn Hương Sơn hoàn thiện, chuyển lên Công an huyện xử lý theo pháp luật.

anh67-1475817030993

Hình ảnh cháu L. sau khi bị bố đánh phải đi bệnh viện cứu chữa

Thông tin từ UBND huyện Phú Bình (tỉnh Thái Nguyên), sáng 7/10, sau khi nhận được thông tin vụ việc bố đẻ đánh con gây thương tích phải nhập viện tại Tổ dân phố Nguyễn 1 (thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên), Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Phú Bình đã đến tìm hiểu làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc này.

Mặt khác, cũng trong sáng 7/10, Công an huyện Phú Bình đã tiến hành công tác lấy lời khai trực tiếp của anh Tạ Văn Linh. Theo đó, anh Linh đã thừa nhận hành vi bạo lực của mình, vi phạm Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.

Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện, bé L. nhập viện trong tình trạng hoảng sợ, khóc, đau nhức ở hai bên mông và mu bàn tay. Qua kiểm tra vùng mông, hai bên sưng nề, bầm tím, tổ chức da, cơ bị dập nát và rỉ máu, diện tích tổn thương mỗi bên là 19x20cm. 

Hiện, hồ sơ vụ việc đã được chính quyền thị trấn Hương Sơn hoàn thiện và giao cho Công an huyện xử lý theo đúng pháp luật.

>>>Xem thêm video Cô giáo bạo hành bé trai rồi quay video gây phẫn nộ:

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 21 giờ ngày 6/10, Công an thị trấn Hương Sơn nhận được tin báo và ghi nhận vụ việc từ gia đình bà Dương Thị Tư, trú tại tổ dân phố Nguyễn 1, có cháu Tạ Văn L. (SN 2005, hiện đang học lớp 7C, Trường THCS thị trấn Hương Sơn) bị bố đẻ là anh Tạ Văn Linh đánh đập, gây thương tích phải nhập viện và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình ngay trong đêm ngày 6/10.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc, được xác định là khi gia đình nhận được thông tin cháu Long bỏ học đi chơi điện tử đã hơn 1 tuần và nghi vấn cháu Long có liên quan đến một vụ lấy trộm xe đạp ở Trường Tiểu học thị trấn Hương Sơn, quá tức giận nên không làm chủ được mình, anh Linh đã có hành động trói tay, đánh cháu L.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.