Xã hội

Vụ bố tát con liên tiếp ở Vĩnh Phúc: Hàng xóm nói gì?

26/03/2019, 17:42

Người hàng xóm cho biết từng thấy Công có biểu hiện say rượu và hành hung một bác sĩ.

img
Hình ảnh anh Công đánh con trai khóc thét trước mặt vợ cũ gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Liên quan vụ người bố cãi nhau với vợ cũ đã tát liên tiếp vào mặt con trai gây phẫn nộ, chiều 26/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Lưu Anh B. (trú tại xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc), đang công tác tại Bệnh viện huyện Tam Đảo cho biết, anh là hàng xóm cách nhà anh Nguyễn Chí Công - người bố đánh con gây xôn xao dư luận.

"Ở địa phương, Nguyễn Chí Công có biệt danh là Công "chột" vì bị chột 1 bên mắt, tính cách thất thường, nhất là mỗi khi uống rượu xong", anh B. nói.

Theo anh B., trước đây, trong lần đưa vợ vào Bệnh viện ĐK huyện Tam Đảo điều trị, Công đã gây gổ với bác sĩ tại đây. "Tôi là người chứng kiến và can ngăn Công nếu không, lúc đó Công đã đấm thẳng vào mặt bác sĩ T. Công còn thách đố cả bệnh viện làm gì được Công. Tôi đã phải gọi điện cho Công an huyện Tam Đảo đến xử lý. Hôm đó, 10 cán bộ, chiến sỹ công an huyện Tam Đảo đã phải vất vả mới khống chế được Công. Thời điểm này, Công cũng say rượu", anh B. kể lại.

Tuy nhiên, anh B. chưa từng chứng kiến anh Công đánh con lần nào, phần vì nhà không quá gần, phần vì còn lo công việc, không ở nhà 24/24h.

Liên quan đến vụ việc, anh Công cho biết, sau khi đoạn video đánh con trai được vợ cũ quay và đăng lên mạng xã hội, anh nhận được nhiều tin nhắn, cuộc gọi dọa giết. Điều này khiến anh hoảng sợ nên đã bỏ nhà đi vài hôm và không lên làm việc khi công an triệu tập.

Công chia sẻ, giữa anh và chị V. (mẹ cháu bé 5 tuổi) đã ly hôn nhưng chị V. muốn quay lại và anh đồng ý. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống hai người lại xảy ra mâu thuẫn và chiều 19/3, anh có uống rượu bia rồi chở con lên nhà vợ.

Trong lúc cự cãi với vợ, vì bị kích động, anh không kiềm chế được nên đã đánh con trai. Đoạn clip được vợ cũ đăng tải đã bị cắt hết câu chuyện phía trước và chỉ giữ lại đoạn anh đánh con.

Anh Công bày tỏ sự ân hận và cho biết, trước đây, anh chưa bao giờ đánh đập hay bạo hành con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.