Pháp đình

Vụ bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu: Bác đơn bãi nại

28/12/2016, 07:02
image

Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đã có kết quả giám định vụ án cô chồng bỏ thuốc độc vào nồi bún riêu.

bo-thuoc-chuot-vao-noi-bun-rieu

Bà Hồ Thị Ngọc Điệp (52 tuổi, ngụ đường Nam Cao, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM) đã thừa nhận bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu

 Thông tin mới vụ bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu ở TP.HCM:

Ngày 27/12, Công an quận 9, TP HCM cho biết, đã có kết quả giám định vụ án cô chồng bỏ thuốc độc vào nồi bún riêu của cháu gái gây xôn xao dư luận mấy ngày qua. Cụ thể, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã giám định các mẫu vật là nước lèo do Công an quận 9 trưng cầu, xác định có thuốc diệt chuột. Cơ quan giám định cũng đánh giá thuốc diệt chuột là chất độc có thể gây nguy hiểm cho người khi sử dụng.

Sau khi có kết quả giám định, Công an quận 9 đã củng cố hồ sơ chuyển cơ quan CSĐT theo thẩm quyền đối với bà Hồ Thị Ngọc Điệp (52 tuổi, ngụ quận 9).

Như Báo Giao thông đã thông tin, rạng sáng 25/12, bà Trần Thị Bạch Tuyết (37 tuổi, ngụ quận 9) đi chợ về thì thấy nồi bún riêu nấu bán cho khách có dấu hiệu bất thường, nổi váng màu đen, bốc mùi hôi nên bà Tuyết sinh nghi. Bà Tuyết đã mở camera của gia đình xem lại và phát hiện thời điểm bà đi vắng thì bà Điệp (là cô chồng của bà Tuyết) bỏ một vật gì đó vào nồi nước lèo rồi vứt vỏ vào thùng rác. Bà Tuyết kiểm tra thùng rác thì phát hiện vỏ gói thuốc diệt chuột nên vội trình báo Công an phường Tân Phú, quận 9. Từ chứng cứ do bà Tuyết cung cấp, công an đã mời bà Điệp làm việc và bà này thừa nhận bỏ thuốc diệt chuột vào nồi bún riêu.

Theo lời của hai bên, bà Tuyết sống cùng nhà với bà Điệp tại số 73D Nam Cao, phường Tân Phú, quận 9, do thù tức cá nhân, bà Điệp có hành động như trên.

Ngày 26/12, bà Tuyết đã đến cơ quan công an nộp đơn xin bãi nại cho bà Điệp nhưng không được chấp nhận do vụ việc có tính chất nghiêm trọng và đang trong quá trình điều tra.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.