Xã hội

Vụ cán bộ Y tế Bình Định dự lễ hội: Không báo cáo tỉnh

10/02/2017, 14:50
image

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cho biết các cán bộ Sở Y tế tỉnh này đi dự lễ nhưng không báo cáo UBND tỉnh...

Can-bo-so-y-te-nghi-vie-di-du-le-hoi

Các cán bộ Sở Y tế tỉnh Bình Định nghỉ phép đi dự lễ hội nhưng không báo cáo UBND tỉnh.

Theo ông Nguyễn Tuấn Thanh, nhiều cán bộ Sở Y tế tỉnh này nghỉ phép để đi dự lễ nhưng không báo cáo UBND tỉnh. Hiện tỉnh Bình Định đã cử đoàn công tác xuống kiểm tra, lập biên bản vụ việc.

"Nếu báo cáo thì cũng không ai cho đi, chúng tôi chỉ đạo cho Sở làm tường trình để báo cáo UBND tỉnh có hướng xử lý. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chỉ đạo rà soát và kiểm tra lại tất cả cơ quan ban, ngành”- ông Thanh nói.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, sau khi nắm thông tin sự việc, lãnh đạo tỉnh Bình Định đã yêu cầu các cán bộ Sở Y tế quay về làm việc ngay trong sáng nay.

Ông Lê Quang Hùng- Giám đốc Sở y tế Bình Định cho biết, có tất cả 22 người đi cùng chuyến bay ra Hà Nội. Trong đó công chức văn phòng Sở được Giám đốc Sở cho nghỉ phép là 13 người và 1 số nhân viên hợp đồng xin nghỉ phép từ trưởng bộ phận. Riêng ông Hùng và Trưởng phòng Tổ chức cán bộ là đi công tác theo giấy mời từ Bộ y tế.

Ông Hùng cũng cho biết thêm, những công chức này xin đi cùng ông với dự định dự lễ kỷ niệm ngày viên tịch của Hải Thượng Lãn Ông và trao giải thưởng Hải Thượng Lãn Ông ở tỉnh Hưng Yên.

Các cán nhân viên xin phép nghỉ làm từ thứ 5 (ngày 9/2) và thứ 6 sẽ đi thăm lanh quanh Hà Nội rồi thứ 7 xuống Hưng Yên dự lễ cùng vị Giám đốc Sở. Nhưng khi ra đến Hà Nội thì nhận được chỉ đạo từ UBND tỉnh Bình Định nên đã quay về Bình Định trong đêm ngày 9/2. Đến sáng nay 15 cán bộ, công chức Sở đã quay về làm việc bình thường. 

"Sáng nay, UBND tỉnh đã cử đoàn công tác xuống làm việc và lập biên bản vụ việc. Tại buổi làm việc, 15 công chức tại các phòng Sở y tế đều làm việc đầy đủ. Đoàn công tác sẽ báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh và Chủ tịch sẽ có chỉ đạo. Cá nhân tôi cũng phải có kiểm điểm rút kinh nghiệm. Còn hình thức kỷ luật ra sao thì cấp trên quyết định”- ông Hùng nói.

Xem thêm video "Người trong giang hồ" chém nhau náo loạn bệnh viện ở Đồng Nai:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.