Điều tra

Vụ cắt cổ nữ chủ tiệm cắt tóc: Nghi phạm đã qua tuổi 16

07/11/2017, 08:05

Nghi phạm cắt cổ nữ chủ tiệm cắt tóc vừa qua tuổi 16 và sau khi gây án, vẫn tới hiện trường nghe ngóng

thai-nguyen

Chị Kim A. - nữ chủ tiệm cắt tóc bị cắt cổ đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Quân y 91 ở Thái Nguyên

Sáng 7/11, Công an huyện Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết vẫn đang phối hợp điều tra làm rõ vụ án cắt cổ nữ chủ tiệm cắt tóc trên địa bàn. Hiện nạn nhân đang trong quá trình điều trị, chưa thể lấy lời khai, còn nghi phạm đã bị bắt giữ.

Nạn nhân vụ án là chị Ngô Thị Kim A. (SN 1982, trú xã Tiên Phong, Tx. Phổ Yên). Khoảng 9h ngày 2/11, người dân trong xã phát hiện chị Kim A. bò từ quán cắt tóc của mình ra đường kêu cứu với 1 vết cắt ở cổ làm đứt khí quản. Thời điểm này, người chị Kim A. cũng không có quần áo.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và hiện đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 91 với một vết cứa ở cổ dài khoảng 10cm, làm đứt khí quản, rách tĩnh mạch cảnh bên trái kèm theo một số dấu hiệu: mạch nhanh, huyết áp tụt, suy hô hấp, ý thức không rõ ràng.

Sau khi được phục hồi vết thương vùng cổ và thực hiện nối khí quản, đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện.

Nghi phạm gây ra vụ án cắt cổ nữ chủ tiệm cắt tóc là Tạ Quang Trường (SN 2001, trú tại xã Tiên Phong, huyện Phổ Yên). Sau khi cắt cổ, cướp điện thoại của chị Kim A., Trường vẫn tới hiện trường nghe ngóng, coi như không biết chuyện gì xảy ra.

Thời điểm gây án, Trường vừa bước qua tuổi 16 được vài ngày. Nghi phạm là đối tượng nghiện ma túy, đã bỏ học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.