Xem - ăn - chơi

Vũ Cát Tường bật khóc trên sóng truyền hình vì nhớ cha

17/09/2017, 09:45

Vũ Cát Tường đã bật khóc trên ghế nóng tiết lộ, mỗi năm chỉ được về thăm cha một lần.

vucattuong

Vũ Cát Tường đã bật khóc trên ghế nóng tiết lộ, mỗi năm chỉ được về thăm cha một lần.

Tập cuối vòng giấu mặt chương trình "Giọng hát Việt nhí" lên sóng tối 16/9, cả ba đội huấn luyện viên đã tìm ra được những thí sinh cuối cùng để hoàn thiện đội hình của mình. Đáng chú ý trong tập này phải kể đến thí sinh Trần Nguyễn Thanh Thy khi thể hiện ca khúc "Cha già rồi đúng không?", sáng tác từng làm lay động khán giả của ca sĩ Phạm Hồng Phước trong chương trình Sing my song. 

Cô bé Trần Nguyễn Thanh Thy đã làm khán phòng phải lắng đọng với giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm. Cô bé đã không kìm chế được và bật khóc khi hát những câu cuối cùng. Thanh Thy đã khiến HLV Vũ Cát Tường phải bật khóc trên sóng truyền hình và cô cũng là HLV duy nhất bấm nút chọn.

thanhthy (5)

Thí sinh Trần Nguyễn Thanh Thy.

Vũ Cát Tường chia sẻ cô rất xúc động khi nghe bài hát này. Đây là một ca khúc tình cảm, và là câu chuyện cùa tất cả mọi người. Cô nghẹn ngào tâm sự: “Mỗi năm Tường chỉ thăm cha được một lần, cảm ơn con đã chọn ca khúc này”. Cùng chia sẻ cảm xúc với Vũ Cát Tường, HLV Tiên Cookie cho biết mình là người hay bị xúc động. Lúc mới đi hát, hát đến nửa bài cô lại bật khóc. Vì không kiềm chế được cảm xúc nên cô quyết định không đi hát nữa.

Nhưng theo Tiên Cookie, chuyện đó không có gì xấu, đó là điều rất tự nhiên và chân thực. HLV Soobin cũng dành lời khen cho giọng ca của Thanh Thy và bày tỏ sự trân trọng khi em chọn ca khúc này. Thanh Thy cũng là thí sinh cuối cùng của đội Vũ Cát Tường, giúp cô hoàn thành đội hình của mình với cảm xúc thật lắng đọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.