Showbiz

Vũ Cát Tường đề nghị được viết nhạc phim

26/03/2017, 18:03
image

Quá thích truyện Cô gái đến từ hôm qua của Nguyễn Nhật Ánh, Vũ Cát Tường đã đề nghị được viết nhạc phim.

Vũ Cát Tường

Quá thích truyện Cô gái đến từ hôm qua của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Vũ Cát Tường đã đề nghị được viết nhạc phim khi được chuyển thể.

Cô gái ngày hôm qua là ca khúc mà Vũ Cát Tường viết riêng cho Cô gái đến từ hôm qua, bộ phim chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bài hát là bản ballad tình cảm, da diết với ca từ bay bổng, lãng mạn.

Lời bài hát chính là tâm sự của anh chàng Văn Thư (Ngô Kiến Huy đóng) về mối tình đầu đầy “định mệnh” của mình. Chính những lúc “đau đầu” khổ sở vì cô bạn cùng lớp mang tên Việt An, Thư lại nhớ về những tháng ngày thơ ấu cậu cũng đã từng bắt nạt cô bạn nhỏ Tiểu Li không thương tiếc. Những tình cảm trong sáng, hồn nhiên năm nào giờ như đang sống lại, biết bao tâm tư dồn nén của Thư dành cho Tiểu Li bỗng vỡ òa trước cô nàng Việt An của hiện tại.

"Cô gái ngày hôm qua" do chính Vũ Cát Tường thể hiện bằng giọng ca ngọt ngào, với những nốt ngẫu hứng giữa bài tạo nên giai điệu nhẹ nhàng và trong veo như nhịp cảm xúc chớm yêu của tuổi học trò. Nữ ca sĩ tâm sự, khi biết truyện Cô gái đến từ hôm qua của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành phim, cô đã chủ động liên hệ với đạo diễn và đề nghị được sáng tác một bài hát riêng cho phim. Đây cũng là lần đầu tiên nhạc sĩ trẻ thử sức với việc sáng tác nhạc cho một tác phẩm điện ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.