Showbiz

Vũ Cát Tường táo bạo để ngực trần lấp ló

15/02/2018, 09:05

Vũ Cát Tường khoe hình ảnh cá tính và táo bạo khi để ngực trần lấp ló.

vucattuong (8)

Vũ Cát Tường khoe hình ảnh cá tính và táo bạo khi để ngực trần

Để đón năm mới cùng với việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Vũ Cát Tường vừa gây "sốc" khi ra mắt những hình ảnh đầy cá tính. Trong những bộ trang phục "chất" và gương mặt được trang điểm đậm sắc nét, đi giày cao gót, Vũ Cát Tường khác hẳn ngày thường. Thậm chí, có bức hình nữ ca sĩ chụp khá táo bạo khi để ngực trần lấp ló.

Nữ ca sĩ tâm sự, trong loạt ảnh, có lúc tôi cá tính, lúc gợi cảm giống như những cá thể giới tính đa dạng trong xã hội. "Dù bạn là ai, đồng tính hay dị tính, tình yêu không phân biệt điều đó. Chỉ có duy nhất thứ tồn tại là tình cảm giữa con người với nhau. Tất cả mọi người sẽ cùng nhau truyền tải những điều hạnh phúc, cùng lan toả niềm vui rộng khắp", cô chia sẻ.

vucattuong (6)

 

Theo đó, những hình ảnh mới nằm trong dự án Star make over của cựu người mẫu Xuân Lan, đồng thời cũng nhằm quảng bá ca khúc You"re mine của Vũ Cát Tường. You"re mine có giai điệu sôi nổi, bắt tai và ca từ ngắn gọn, súc tích. Vũ Cát Tường viết bài hát vào đúng ngày Valentine cách đây 1 năm. 

Có thể nói, Vũ Cát Tường là một trong những nghệ sĩ chịu khó thay đổi phong cách cũng như thể loại nhạc. Có lúc, cô là một tomboy đầy mạnh mẽ, cá tính, cũng có khi Vũ Cát Tường gây "sốc" với hình ảnh một "bánh bèo" với váy ngủ màu hồng và mái tóc ngắn ngang vai đầy quyến rũ. 

vucattuong (1)

 

vucattuong (5)

 

vucattuong (4)

 

vucattuong (7)

 

vucattuong (9)

 

vucattuong (10)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.