Trong nước

Vụ cầu thủ Long An “diễn hài”: Tại sao trọng tài không bị phạt?

22/02/2017, 16:58
image

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư không phải nhận bất cứ một án phạt nào từ Ban Kỷ luật VFF.

trong-tai-nguyen-trong-thu

Vụ cầu thủ Long An “diễn hài”: Tại sao trọng tài không bị phạt?

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 22/2

Tối qua (21/2), Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt với CLB Long An và các cá nhân liên quan trực tiếp tới sự cố trên sân Thống Nhất. Theo đó, CLB Long An bị phạt 100 triệu đồng, hai cầu thủ Quanh Thanh, Minh Nhựt bị treo giò 2 năm; HLV Quang Sang và cựu Chủ tịch Võ Thành Nhiệm bị cấm 3 năm không được tham gia các hoạt động bóng đá.

Ông Võ Thành Nhiệm cho rằng, tất cả các mức án Ban Kỷ luật VFF đưa ra đều rất nặng. Nhưng ông cảm thấy khó hiểu là tại sao trọng tài Nguyễn Trọng Thư lại không được đề cập tới, đúng hay sai đều phải công khai, minh bạch.

Về vấn đề này, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, yếu tố chuyên môn của trọng tài sẽ do Ban Trọng tài xử lý. Còn Ban Kỷ luật chỉ xét tới việc trọng tài có tiêu cực hay không. Trong trường hợp này, cơ quan công an không đưa ra bất kỳ chứng cứ nào chứng minh trọng tài Thư tiêu cực nên không thể xử lý.

Liên lạc với Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi, chúng tôi nhận được câu trả lời ngắn gọn: Công tác chuyên môn của trọng tài đúng hay sai ra sao tổ chức này chỉ xử lý nội bộ theo đúng luật FIFA. Thông tin cụ thể sẽ không tiết lộ tới cơ quan báo chí nhằm tránh suy diễn của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.