An ninh hình sự

Vụ Châu Việt Cường: Thêm một nam ca sĩ làm việc với công an

06/03/2018, 15:04

Cơ quan công an mời một nam ca sĩ khác liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường lên phối hợp điều tra.

chau-viet-cuong

Nam ca sĩ Châu Việt Cường khi vẫn còn trong tình trạng "ngáo đá" tại cơ quan công an chiều 5/3

Theo tin tức mới nhất liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường gây nên cái chết của của cô gái tên H., một nam ca sĩ khác đi cùng nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường đang được cơ quan công an mời lên để phối hợp điều tra, làm rõ các tình tiết trong vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu của công an quận Ba Đình cho thấy, vào khoảng 3h30 ngày 5/3, một nhóm bạn gồm ca sĩ Châu Việt Cường (SN 1978, quê Thanh Hoá), một nam ca sĩ khác tên là Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) đã rủ T.M.H (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái khác tên Phượng Anh đến nhà Phạm Đức Thế ở đường Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma tuý tổng hợp. 

Đến sáng 5/2, ca sĩ Nam Khang rời đi, nhưng ca sĩ Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo đá" nên bị ảo giác. Châu Việt Cường nghĩ cô gái T.M.H bị ma nhập nên tìm mọi cách ghì cổ để nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ. Đây cũng được xác định chính là nguyên nhân gây ra cái chết của nạn nhân. Kết quả khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho biết tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, khiến cô gái tử vong.

Cơ quan công an cho biết, đơn vị đã mời nam ca sĩ Nam Khang lên để làm việc và người này cũng hợp tác để cung cấp thông tin.

Ca sĩ Châu Việt Cường (SN 1978, quê Thanh Hoá) hiện đang bị tình nghi liên quan đến cái chết của cô gái 20 tuổi quê Hà Nội.

Trước khi thành nghi phạm trong vụ án này, ca sĩ Châu Việt Cường gắn với những ca khúc nhạc thị trường cũng đã có không ít scandal. Một lãnh đạo Công an quận Ba Đình khi trao đổi với báo Giao thông nhận định, ca sĩ Châu Việt Cường có cuộc sống đời tư khá phức tạp.

Không thực sự nổi tiếng bằng những sản phẩm âm nhạc, ca sĩ Châu Việt Cường được nhiều người biết đến khi nhiều năm vướng phải những lùm xùm trong cuộc sống cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.