Hỏi - Đáp

Vụ chủ nhà tử vong sau quan hệ: Nữ NVBH có bị xử lý?

25/08/2017, 14:42
image

Nữ nhân viên bảo hiểm liệu có bị xử lý trong vụ việc người đàn ông 60 tuổi tử vong sau khi quan hệ?

102949-hien-truong

Nữ nhân viên bảo hiểm liệu có bị xử lý trong vụ việc người đàn ông 60 tuổi tử vong sau khi quan hệ?

Vụ việc một người đàn ông 60 tuổi tử vong sau khi quan hệ với một nữ nhân viên bảo hiểm tại nhà ở huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang hôm 23/8 đang gây xôn xao dư luận. Nhiều độc giả thắc mắc: "theo hình ảnh báo chí đăng tải, người phụ nữ liên quan vụ việc bị lực lượng an ninh đưa về trụ sở, vậy liệu chị này có phải chịu trách nhiệm và bị xử lý hay không?"

Trao đổi với PV Báo Giao thông, luật sư Trần Tuấn Anh, Giám đốc công ty Luật Minh Bạch cho rằng, theo thông tin báo chí đăng tải, đây chỉ là một tai nạn, nhưng kết luận cuối cùng vẫn phải chờ giám định nguyên nhân cái chết của nạn nhân từ cơ quan chức năng. Trường hợp kết quả giám định có tác động ngoại lực từ phía người có liên quan thì nghi can sẽ bị điều tra, xem xét xử lý trách nhiệm hình sự. "Nếu nạn nhân chỉ bị các vấn đề về bệnh lý như nhồi máu cơ tim hay tai biến... mà không cấp cứu kịp thời thì không có lỗi của ai trong câu chuyện này", Luật sư Tuấn Anh nhận định.

Cũng theo ông Tuấn Anh, kết luận của cơ quan công an khẳng định "việc hai người quan hệ là thống nhất với nhau chứ không phải là cưỡng dâm đến chết như một số trang mạng xã hội đồn thổi" cho thấy nữ nhân viên bảo hiểm hoàn toàn không có ý đồ xấu trong quá trình quan hệ tình dục. "Do đó người này sẽ chẳng bị xử lý bất cứ vấn đề gì", ông Tuấn Anh nói.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng hơn 14h chiều 23/8, người nhà nạn nhân đến trình báo với cơ quan công an về cái chết hy hữu của người đàn ông 60 tuổi. Thông tin ban đầu được xác định, người đàn ông này và một nữ nhân viên bảo hiểm quen biết nhau khoảng 1 tháng trước đó. Vào ngày 23/8, người phụ nữ này mang bảo hiểm đến nhà riêng của người đàn ông để ký hợp đồng, sau đó hai người có quan hệ tình dục dẫn đến chủ nhà 60 tuổi tử vong.

Bước đầu xác định nạn nhân bị đột tử, còn người phụ nữ trên cũng sinh sống trên địa bàn huyện Hiệp Hòa.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.