Điều tra

Vụ cô gái lõa thể trong bao tải: Kẻ giết người khai gì?

10/02/2017, 11:49

Tại cơ quan điều tra, nghi can khai sát hại cô gái có hình xăm hoa hồng tại phòng trọ để cướp tài sản.

20170209200052-anh0

Nghi can Huỳnh Ngọc Phương bị bắt giữ vào chiều ngày hôm qua 9/2 - Ảnh: Vietnamnet

Vụ cô gái lõa thể trong bao tải: Kẻ giết người khai gì?

Chiều 9/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an huyện Long Thành và Công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) bắt khẩn cấp đối tượng Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành). Đây là nghi can đã sát hại chị Trần Thị Thanh Hoàng (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, ngụ TP.HCM) để cướp tài sản trong vụ án thi thể cô gái chết lõa thể trong bao tải, theo Vietnamnet.

Xem thêm video: Cô gái chết lõa thể và những màn trả thù tình tàn nhẫn tại đây:

Theo báo Công an TP HCM, đối tượng Huỳnh Ngọc Phương đã có những lời khai ban đầu. Hiện, đối tượng là công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1 (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). 

Hơn một tháng trước khi xảy ra sự việc, Phương nhiều lần tới quán cà phê nơi chị Hoàng làm việc để uống cà phê rồi thỏa thuận mua bán dâm với chị Hoàng. Sau khi thỏa thuận cả 2 hẹn về phòng chị Hoàng quan hệ.

Vào đêm 1/2 (mùng 5 Tết), do có quen biết từ trước, Phương đã gọi điện cho chị Hoàng rủ tới phòng trọ của mình ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để quan hệ với giá 350 nghìn đồng.

Sau khi quan hệ xong, chị Hoàng đi tắm, Phương đã nảy sinh ý đồ cướp tài sản nên đã lấy một ống tuýp sắt dài 80cm để làm hung khí giết chị Hoàng. Khi Chị Hoàng vừa bước ra cửa phòng tắm, Phương dùng ống típ đánh vào cổ chị Hoàng khiến chị gục xuống nền nhà. Để chị Hoàng không thể la hét Phương tiếp tục dùng ống típ đánh liên tiếp vào đầu chị Hoàng. 

Khi thấy chị Hoàng nằm bất động, Phương đã cướp chiếc xe máy chị Hoàng mang đi cầm cố tại một tiệm cầm đồ ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành và lục bóp chị Hoàn lấy 120 ngàn đồng đi uống cà phê với bạn.

Đến khoảng 2h sáng ngày mồng 6 Tết, Phương về phòng vẫn thấy chị Hoàng thở nên hắn đã lấy 1 cuộn băng keo dán quấn từ miệng lên mũi và quấn luôn lên đầu rồi xuống cổ chị Hoàng.

nan_nhan_hung_thu_FSAA

Cận mặt nghi can Huỳnh Ngọc Phương - Ảnh: Thanh niên

Để tránh bị phát hiện, Phương bỏ xác nạn nhân vào 2 bao tải rồi chở đến khu vực ấp 1 (xã Phước Bình, huyện Long Thành) cách phòng trọ khoảng 10km để vứt xác phi tang, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Ngoài ra, theo VOV, đối tượng Phương là người này đã lập gia đình và là một đối tượng có nhu cầu tình dục cao. Thông thường, hắn thường mua dâm với tần suất 3 ngày một lần nên từ khi đi làm chưa đem được đồng nào về cho vợ. Hiện vợ đã về quê để chuẩn bị sinh con, nên nghi can này sống một mình ở phòng trọ. 

Như trước đó, Báo Giao thôngđưa tin, chiều 6/2, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ bụi cây ven đường nên vào kiểm tra thì phát hiện xác một người phụ nữ lõa thể đã phân hủy nằm trong bao tải.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cho cơ quan chức năng đến khám nghiệm. Cơ quan pháp y xác định, nạn nhân đã bị sát hại bằng vật cứng vào phía sau đầu và bị cứa cổ bằng vật sắc nhọn.

Với nhiều dấu vết trên thi thể, sau hơn 1 ngày thông báo truy tìm, người nhà và bạn bè nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo và xác định nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàng.

Hiện các cán bộ điều tra đang tiến hành lấy lời khai đối tượng để làm rõ các tình tiết của vụ án. Lực lượng Công an cũng đã tiến hành khám xét phòng trọ của nghi can để thu thập chứng cứ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.