Pháp luật

Vụ công an túm tóc: "Tôi có chửi Thiếu uý Hải"

01/10/2016, 09:56
image

Chị Thảo thừa nhận lúc bị yêu cầu không lấn chiếm lòng lề đường khu vực hồ Con Rùa đã chửi Thiếu uý Hải...

6.1

Chị Thảo bên người cha già bệnh tật - Ảnh: A.X - VnExpress

Nhiều tiếng sau khi được khâu vết thương trên đầu, chiều 30/9, chị Nguyễn Thị Thu Thảo (39 tuổi, người bán hàng bị thiếu uý cảnh sát túm tóc) cho biết sức khỏe đã bình thường, chỉ hơi choáng do mất máu.

Chị Hải cho biết, gia cảnh khó khăn, chồng bỏ đi đã lâu, hiện không liên lạc được. Chị phải nuôi mẹ già, cha đột quỵ nằm một chỗ và 2 con nhỏ nên mới đi bán bánh tráng trộn và nước giải khát ở hồ Con Rùa, phường 6, quận 3, TP.HCM, tờ VnExpress cho hay.

"Bị anh Hải (thiếu uý Bùi Xuân Hải) đá vô thùng nước, đuổi đi, tôi có chửi ảnh mấy câu rồi chạy vào lề đường. Sau đó ảnh đuổi theo túm cổ áo tôi. Anh Hải đánh vào đầu tôi, vết rách trên đầu là do nhẫn của ảnh gây ra khiến máu chảy xối xả", chị Thảo kể.

"Có thể lúc đó anh Hải sốc vì câu chửi của tôi, sẵn hơi men nên mới làm vậy. Chứ ngày thường tôi cũng trò chuyện với ảnh. Ảnh hay châm chước, chỉ đuổi đi chứ không quyết liệt đối với những người bán hàng rong ở đây", chị này cho biết thêm.

Trưa ngày 30/9, chị Thảo và người nhà được Công an phường 6 mời lên xin lỗi, đề nghị bồi thường chi phí chữa trị vết thương. "Tôi không yêu cầu bồi thường, chỉ mong có sức khỏe để buôn bán nuôi cha mẹ già. Có người bảo tôi là dân cho vay là không đúng. Bản thân tôi phải đi ở nhà thuê, bán dạo thì làm gì có tiền mà cho vay", người phụ nữ nó trên VnExpress.

>>> Xem video:

7

Hình ảnh Thiếu úy công an túm tóc kéo lê người bán hàng rong trong clip do người dân quay lại.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào tối 29/9, chị Nguyễn Thị Thu Thảo (ngụ Q.Bình Thạnh, TP. HCM) là người bán hàng rong cùng nhiều người bán hàng khác tại khu vực hồ Con rùa thuộc đường Công Trường Quốc Tế, quận 3, TP.HCM đang làm việc thì bị lực lượng chức năng truy quét.

Phát hiện thấy lực lượng chức năng, chị Thảo cùng với những người này đã bỏ chạy tán loạn về khu vực gần đường Phạm Ngọc Thạch giao với Công Trường Quốc tế.Trong lúc chạy, chị Thảo bị 2 chiến sĩ công an đuổi theo phía sau.

Sau đó, Thiếu úy Bùi Xuân Hải kéo chiếc áo của chị Thảo lại khiến chị té ngã xuống mặt đường. Vì hoảng sợ nên chị Thảo quơ tay chân trúng thiếu úy Hải. Cả 2 xảy ra xô xát lớn tiếng với nhau.

Người dân địa phương cùng người đi đường phát hiện nên tiến hành can ngăn rồi nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng. Clip ghi lại vụ việc này sau đó cũng đã được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội gây sự chú ý đặc biệt của dư luận.

>>>Công an túm tóc, kéo lê người bán hàng rong nói gì?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.