An ninh hình sự

Vụ cướp ngân hàng ở Huế: Hung thủ dùng súng bắn bi hơi gas

06/12/2016, 21:57
image

Vụ cướp chỉ có một người thực hiện, hung khí được sử dụng là súng bắn bi nén khí gas.

cuopnganhang02-1481022627

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. (Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ).

Liên quan tới vụ cướp tiền tại ngân hàng BIDV ở Huế, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có mặt ở hiện trường để điều tra vụ việc.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết ban đầu xác định hung khí được sử dụng trong vụ cướp là súng bắn bi nén khí gas, theo Tuổi Trẻ.

Theo Zing News, Đại tá Sơn cho biết thêm, đây là vụ dùng súng cướp ngân hàng. “Thu thập tại hiện trường, cảnh sát thu được nhiều viên đạn bi, hiện đang tiến hành truy bắt kẻ tình nghi", Đại tá Sơn nói.

Một nhân chứng truy đuổi tên cướp kể lại, chạy được một đoạn, một thanh niên đã nổ 2 phát súng. Rất may, không có ai trúng đạn. “Khi xe tôi đuổi gần đến thì tên cướp lấy súng ra và bắn 2 phát. Rất may đạn đi trượt nên chỉ bị rách áo. Sợ nguy hiểm nên tôi đã dừng lại không đuổi theo nữa”, theo Zing News.

Như đã đưa tin, vụ cướp xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 6/12, tại Chi nhánh ngân hàng BIDV (29 đường Mai Thúc Loan, TP. Huế). Theo thông tin ban đầu, một người đàn ông bịt mặt đã xông vào chi nhánh ngân hàng, dùng vật giống như súng uy hiếp, lấy đi một số lượng lớn tiền rồi lên xe máy bỏ chạy.

Nghe tiếng tri hô cướp và phát hiện kẻ bị mặt chạy ra từ chi nhánh ngân hàng, người dân đuổi theo thì đối tượng quay lại chĩa vật giống súng về phía người truy đuổi chống trả rồi biến mất.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.