An ninh hình sự

Vụ đâm bạn nhậu ở Cà Mau: Nghi can là học sinh cá biệt

25/05/2018, 07:06

Nam thanh niên dùng dao đâm chết bạn nhậu ngay trước cửa phòng trọ ở Cà Mau là một học sinh cá biệt.

00a1e6f8f57a1b24426b

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi - Ảnh: H.V

Liên quan đến vụ nam thanh niên dùng dao đâm bạn nhậu tử vong rồi bỏ trốn, xảy ra ở Cà Mau, chiều 24/5, một lãnh đạo của trường THPT Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) xác nhận, nghi can Nguyễn Văn Điền (SN 2000, ngụ xã Thới Bình, huyện Thới Bình) là học sinh lớp 12, đồng thời là 1 trong 5 học sinh cá biệt của trường.

Cũng theo vị lãnh đạo này, Điền thường xuyên vi phạm nội quy nhà trường như: vào lớp trễ giờ, nghỉ học không phép, đánh bạn trong khu vực trường,… Đáng nói là học sinh này đã từng bị cảnh cáo trước toàn trường, nhưng chưa có ý thức khắc phục.

Một diễn biến khác, vào sáng cùng ngày, Điền đã đến công an quận 12, TP.HCM để đầu thú, Công an tỉnh Cà Mau đã tiếp nhận và di lý đối tượng về Cà Mau để phục vụ công tác điều tra.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, rạng sáng cùng ngày, Điền đến nhà trọ của Phan Quốc Bảo (SN 1999), tại khóm 1, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình để nhậu cùng với nhóm bạn. Trong lúc nhậu, giữa Điền và Bảo có xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi. Tuy nhiên, được nhóm bạn can ngăn, nên Điền bỏ đi ra ngoài.

Một lúc sau, Điền quay lại chỗ nhậu, rồi gọi Bảo ra ngoài nói chuyện, khi Bảo vừa đi ra, Điền dùng dao đâm nhiều nhát vào người Bảo, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Phát hiện vụ việc, nhóm bạn nhậu chung đã nhanh chóng đưa Bảo đến bệnh viện gần đó cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an. Còn Điền, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.