Điều tra

Vụ điện giật khiến 2 vợ chồng tử vong: Ai chịu trách nhiệm?

18/02/2019, 12:14

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Định đang tích cực điều tra vụ việc hai vợ chồng nông dân vướng dây kẽm gai nhiễm điện dẫn đến tử vong.

img
Hiện trường xảy ra vụ việc

Sáng 18/2, trao đổi với PV, ông Cao Thanh Thương, Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết: Nguyên nhân khiến hai vợ chồng ông Lâm Quang Định (SN 1962) và bà Phan Thị Trí (SN 1968) cùng trú xã Hoài Phú (huyện Hoài Nhơn) tử vong chiều 16/2 vừa qua là do vướng vào dây kẽm gai hàng rào bị nhiễm điện.

"Trước đây, đơn vị thi công một công trình ở hồ Cự Lễ sử dụng đường dây điện này và có trụ an toàn. Sau khi xong công trình thì đơn vị thi công mới thả xuống. Lực lượng công an đang điều tra, làm rõ các đơn vị này để có thông tin chính thức", ông Thương nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều ngày 16/2, ông Lâm Quang Định (SN 1962) và bà Phan Thị Trí (SN 1968) cùng trú xã Hoài Phú (huyện Hoài Nhơn, Bình Định) đi ra vườn chuối của gia đình nằm ở khu vực hồ Cự Lễ (còn gọi là hồ Bà Ký) để lao động. Khi đi qua hàng rào kẽm gai, đôi vợ chồng này không biết hàng rào đã bị nhiễm điện, nên cùng bước qua, không ngờ khi chạm vào hàng rào thì bị điện giật cùng tử vong tại chỗ.

Được biết, vợ chồng ông Định có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuần nông...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.