Đời sống

"Vũ điệu" giao thông giữa Hà thành qua clip "Một phút ra đường”

29/04/2018, 07:19
image

Trong "một phút ra đường", tài xế đã chứng kiến đầy đủ "đặc sản" ý thức tham gia giao thông tại Hà Nội

 Trong "một phút ra đường", tài xế đã chứng kiến đầy đủ "đặc sản" ý thức tham gia giao thông tại Hà Nội

Anh Lê Phương vừa chia sẻ lên mạng xã hội Facebook một video clip "một phút ra đường" - song đã thể hiện đầy mọi cung bậc cảm xúc từ "đặc sản" ý thức tham gia giao thông. "Ra đường bây giờ cứ xác định là phải thật tỉnh táo. Mỗi lần về đến nhà an toàn là như Đường Tăng vừa qua được một kiếp nạn...” – anh Phương hóm hỉnh so sánh.

Capture2
Trong một phút ra đường, tài xế đã chứng kiến hàng loạt trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ khá điển hình. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, video được camera hành trình của anh ghi lại vào lúc 11h43 phút ngày 28/4 trên đường Vũ Tông Phan (Hà Nội). Chỉ dài khoảng 1 phút, nhưng video đã ghi nhận được nhiều trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ khá điển hình.

Từ bán hàng lấn chiếm lòng lề đường; dừng xe bất ngờ để mua hàng; các phương tiện vô tư lấn làn, vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm... Đặc biệt là 2 trường hợp người đi bộ thản nhiên sang đường, tạt đầu ô tô. “Nói thật em hãi nhất hai người đi bộ vì đột ngột mọc ra từ góc chữ A. Từ vị trí của camera thì thấy rõ chứ từ vị trí lái xe là thua luôn.”, anh Phương bày tỏ.

Capture4
Các phương tiện vô tư vượt đèn đỏ (Ảnh cắt từ clip)

Video thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng ngay sau khi được chia sẻ. Nhiều người dân sống tại đây không còn xa lạ với những tình huống như vậy. Bạn Triệu Quang Minh cho biết: “Chỗ này là quê em đấy. Vẫn còn không mũ bảo hiểm và "đặc sản" các loại xe tự chế kéo hàng công kềnh nữa”. Anh Đức Hiếu xác nhận: “Chuẩn luôn. Đường về nhà em. Ngày nào cũng vậy, đường thì nhỏ mà ô tô đỗ đầy ra.”

Anh Hoàng Tùng kể lại: “Hôm qua em đi từ công ty về cũng y như vậy luôn. Đủ mọi vi phạm, tạt đầu, vượt phải, không mũ bảo hiểm… Nhưng mà nhiều đoạn khác nhau chứ không liên tục như thế này.”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.