Điều tra

Vụ em rể đâm chị vợ rồi tự tử: Do mâu thuẫn tình ái?

12/01/2017, 12:46
image

Nguyên nhân ban đầu vụ em rể đâm chị dâu rồi tự tử được xác định do mâu thuẫn tình ái.

giết người (2)
Căn nhà xảy ra vụ việc em rể đâm chị vợ rồi tự tử.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 15h30 chiều 11/1, anh Trần Tiến Hoàng (SN 1986, tạm trú phường Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng) dùng dao đâm chị Trần Thị Mỹ Dung (SN 1978, quê Nha Trang, Khánh Hòa, chị vợ của Hoàng) khiến chị Dung tử vong tại chỗ.

Sau đó, Hoàng tự lấy dao đâm vào cổ mình để tự tử nhưng không chết và hiện đang điều trị tại bệnh viện. Nguyên nhân bước đầu được xác định do mâu thuẫn tình ái.

Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng nhấn mạnh thêm đây mới chỉ là kết luận ban đầu dựa trên hiện trường, lời khai các nhân chứng…, việc điều tra vẫn phải chờ Hoàng tỉnh lại để lấy lời khai.

Trước đó, vào chiều 11/1, người dân tại phường Hòa Khánh Nam nghe tiếng kêu cứu của một bé gái chạy ra từ căn nhà của anh Huỳnh Dũng (SN 1980).

Nghi có chuyện không lành, người dân hò nhau đập cửa xông vào nhà thì thấy anh Hoàng nằm đè lên chị Dung khi cả 2 đang lõa thể. Chị Dung được xác định đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm cùng 1 con dao mổ lợn. Anh Hoàng được phát hiện trong tình trạng nguy kịch, đưa đi cấp cứu.

Theo ông Đặng Văn Chinh, Tổ trưởng tổ 106 phường Hòa Khánh Nam, anh Hoàng là em rể của chị Dung. Khoảng 4 ngày trước, chị Dung từ nơi khác đến ở nhà anh Hoàng để phụ giúp việc may vá của gia đình. Đến chiều 11/1 thì xảy ra chuyện.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Xem thêm clip Sập giàn giáo tại công trình ven biển Đà Nẵng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.