Điều tra

Vụ giết vợ giấu xác suốt 4 năm:Tìm thấy xương người dưới hố ga

12/05/2017, 13:26

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khai quật hố ga hầm cầu và phát hiện một bộ xương người.

den-xem-kham-nghiem-hien-truong-1494557385260

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để khai quật hố ga hầm cầu nơi Hoàng khai chôn thi thể vợ mình

Chồng đánh chết vợ, giấu xác suốt 4 năm ở trong nhà

Trưa 12/5, Qua quá trình khám nghiệm Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tìm thấy một bộ xương người ở dưới hố ga hầm cầu. Đối tượng Nguyễn Trung Hoàng (48 tuổi, ngụ khu phố Hòa Hội, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) khai: Đã giết vợ là chị Phan Thị Thuần (SN 1982) và bỏ dưới đó suốt nhiều năm qua.

Lực lượng chức năng đã nhặt từng phần xương rửa sạch sau đó để gia đình tiến hành các thủ tục cúng lễ.

Theo lời những người thân của nạn nhân, thời điểm cuối cùng mọi người liên lạc được với chị là khoảng đầu tháng 7 (âm lịch) năm 2012. Sau đó, nạn nhân “bặt vô âm tín". Không thấy chị Thuần nhiều ngày nên gia đình có hỏi thì Hoàng trả lời rằng vợ bỏ đi theo người khác.

Nghi ngờ về sự mất tích bí ẩn này, gia đình đã nhiều lần làm đơn gửi Công an và cũng tới nhà để tìm nhưng không phát hiện điều gì khác thường. Do không đủ cơ sở, Công an cũng không thể khởi tố vụ án để điều tra.

Theo lời những người hàng xóm, Hoàng là người hiền lành, ít nói. Vào năm 2012, Hoàng sống cùng vợ và con trai khoảng 5 tuổi, nhưng sau đó không thấy chị Thuần đã nhiều năm. Hỏi Hoàng thì anh này cũng trả lời là vợ đã bỏ đi theo người khác.

Từ ngày chị Thuần “mất tích”, Hoàng sống với con và dành nhiều thời gian đi chùa làm công quả, ít giao du với hàng xóm...  Căn nhà của Hoàng là do hai vợ chồng tự tay xây nhưng chưa xong. Ban ngày hai vợ chồng đi làm phụ hồ, tối về thì xây nhà chứ không thuê thợ. Từ ngày vắng bóng chị Thuần thì căn nhà vẫn dở dang nhưng Hoàng không hoàn thiện.

Trước đó, ngày 11/5, Công an huyện Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, trú thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Hoàng là nghi can sát hại vợ của mình là chị Phan Thị Thuần (35 tuổi) cách đây 4 năm, nay ra tự thú.

Nguyễn Trung Hoàng khai nhận, vào buổi tối cách đây 4 năm, giữa 2 vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn về việc chị Thuần cặp bồ ở ngoài.

Lúc to tiếng, chị Thuần lấy cây củi tràm khô đánh chồng. Trong cơn cuồng ghen, Hoàng giật lấy cây củi đánh vào vùng gáy khiến vợ tử vong tại chỗ.

Sau khi đánh chết vợ, Hoàng đem thi thể nạn nhân chôn dưới hố ga suốt 4 năm rồi giả vờ như chưa có chuyện gì. Sau đó, Hoàng tung tin là vợ đã theo trai bỏ nhà đi mất tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.