An ninh hình sự

Vụ giết vợ ở Hà Tĩnh: Nghi phạm làm gì sau khi ra tay sát hại vợ mình?

19/02/2019, 21:54

Sau khi giết vợ, Châu đã đi ra biển để tìm đến cái chết nhưng công an đã kịp thời có mặt để bắt giữ.

img
Đối tượng Lê Hải Châu tại cơ quan công an (Ảnh CAHT)

Tối ngày 19/2, một lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: sau khi bị bắt giữ, đối tượng Lê Hải Châu (SN 1958, trú ở thôn Ngư Tĩnh, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đã thừa nhận mình đã ra tay sát hại vợ.

“Sau khi giết vợ, Châu đã đi ra bờ biển xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân với ý định tự vẫn. Tuy nhiên, lực lượng công an đã nhanh chóng phát hiện, ngăn cản và đưa về trụ sở lấy lời khai”, lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân cho biết thêm.

img
Vụ án xảy ra tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 19/2 (tức ngày Rằm tháng Giêng năm Kỷ Hợi 2019), một số người dân phát hiện bà Chu Thị Hà (SN 1963, trú ở thôn Ngư Tĩnh, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) tử vong trên giường, trong phòng ngủ nhà riêng với nhiều vết thương ở tay và cổ.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân đã khẩn trương triển khai lực lượng đến hiện trường tiến hành khám nghiệm sơ bộ hiện trường, thu thập các thông tin, tài liệu và lấy lời khai của những người có liên quan.

img
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường và thu thập thông tin vụ án

Với các bằng chứng, tài liệu thu thập được, Công an huyện xác định được ông Lê Hải Châu (chồng bà Hà) có liên quan đến cái chết của vợ mình nên đã triển khai lực lượng, khẩn trương truy tìm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.