Showbiz

Vũ Hà làm clip khuyên người mẫu đừng "bán mình" trên truyền hình

26/07/2017, 18:05
image

Ca sĩ Vũ Hà khuyên các người mẫu đừng có bán mình, đừng trở thành con rối cho người khác giật dây.

nguoi mau ban minh

Ca sĩ Vũ Hà khuyên các người mẫu đừng có bán mình, đừng trở thành con rối cho người khác giật dây.

Mới đây, ca sĩ Vũ Hà có đăng tải đoạn clip anh chia sẻ quan điểm khi theo dõi chương trình gameshow có thí sinh đánh, hắt nước vào mặt nhau trên sóng truyền hình.

"Vừa qua, tôi xem được một chương trình game show mà tôi thấy thí sinh trong đó đánh lộn nhau. Tôi không hiểu chương trình đó khi phát lên dạy dỗ cho người ta được những gì?".

Tiếp lời, nam ca sĩ đưa ra lời khuyên cho những thí sinh trong chương trình này. "Các em cũng đứng trên sân khấu như nghệ sĩ bọn anh nên anh mới có lời khuyên như sau: Các em tham gia một game show, các em thích không ai cấm nhưng các em đừng có bán mình như thế, đừng trở thành con rối cho người khác giật dây. Vì các em là nghệ sĩ, không thể nào đánh lộn nhau, hắt nước vào mặt nhau trước bao nhiêu cặp mắt người quen, rồi lại phát trên truyền hình cho bao nhiêu triệu người xem như thế" - Vũ Hà nói.

Anh cũng thẳng thắn cho rằng, sau sự vụ, người được lợi nhiều nhất chính là nhà sản xuất. Còn các thí sinh, thích thì chơi không ai cấm nhưng phải biết giữ mình.

Dù Vũ Hà không đề cập đến tên chương trình nhưng nhiều người cũng biết anh đang nói đến chương trình Next Top Model 2017. Được biết, tập 4 chương trình này lên sóng có những cảnh các thí sinh tranh cãi, mắng chửi nhau như ngoài chợ, đỉnh điểm Kikki Lê tạt nước vào Nguyễn Hợp. 

Trước đó, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng bày tỏ quan điểm về chương trình gameshow. Anh chia sẻ: "Đẳng cấp một ngôi sao không thể hiện qua thái độ sang chảnh mà là thể hiện qua thái độ chuyên nghiệp tài năng, phong cách một ngôi sao. Một vị trí ngôi sao hàng đầu thì không bao giờ thể hiện sự ghê gớm hay ném đồ của mình ra với đồng nghiệp”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.