Pháp đình

Vụ HH Phương Nga:VKS yêu cầu làm rõ hợp đồng tình dục

14/10/2016, 20:03
image

Ngày 14/10, VKSND TP.HCM xác nhận đã trả hồ sơ, yêu cầu làm rõ có hay không hợp đồng tình dục này

HoahauPhuongNga
VKS yêu cầu làm rõ hợp đồng tình dục vụ hoa hậu Phương Nga.

Ngày 14/10, VKSND TP.HCM cho biết đã trả hồ sơ, yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an TP điều tra lại toàn bộ lời khai của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1987) và của  Cao Toàn Mỹ (SN 1977).

Theo đó, VKSND TP.HCM đã yêu cầu công an làm rõ về bản hợp đồng tình dục trị giá 16,5 tỉ đồng giữa Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1987, bạn Nga) như Nga đã khai tại phiên tòa sơ thẩm trước đó. VKS cũng kiến nghị của luật sư như yêu cầu làm rõ bản hợp đồng tình dục này. Có hay không những email được cho là hợp đồng tình dục của ông Cao Toàn Mỹ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, VKS cũng yêu cầu làm rõ lời khai của các người phụ nữ như Mai Phương, chị Tâm về việc có hay không việc 4 người đàn ông lạ mặt ép buộc hoa hậu Phương Nga ký hợp đồng mua bán nhà.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 21/9, khi được hỏi về số tiền 16,5 tỷ đồng, Nga cho rằng số tiền này không phải mua nhà mà là khoản tiền được ông Mỹ trả cho mình để hai người để chung sống với nhau trong 7 năm. Thậm chí giữa hai người còn có bản hợp đồng chi tiết, có dấu vân tay của Nga, bị cáo khai nhận thêm.

Mới đây nhất, luật gia Vương Công Đức, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông Cao Toàn Mỹ cho rằng mục đích chính của ông Cao Toàn Mỹ là lấy lại số tiền 16,5 tỷ mà đã bị Phương Nga chiếm đoạt chứ không thù ghét gì Phương Nga hay Nguyễn Đức Thùy Dung. Ông Đức cũng cho rằng ông Cao Toàn Mỹ sẵn sàng làm đơn bãi nại cho Nga và Dung, vì mục đích của Mỹ chỉ là đòi lại tiền mình đã đưa trong quá trình mua bán nhà trước đó mà trong hồ sơ cả Nga và Dung đều xác nhận việc mua giúp nhà cho ông Mỹ.. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.