Pháp đình

Vụ hoa hậu Phương Nga: Bức thư bí ẩn viết trên nylon trong suốt

27/06/2017, 10:05

Nhân chứng Lữ Minh Nghĩa nộp những bức thư trên lên thư ký phiên tòa trước khi phiên xét xử bắt đầu.

2

Bức thư ghi trên bao nylon Lữ Minh Nghĩa nộp cho luật sư. Ảnh: Minh Nghĩa

Sáng 27/6, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên xử vụ án hoa hậu Phương Nga, trước khi phiên xử diễn ra, nhân chứng Lữ Minh Nghĩa đã trình Hội đồng xét xử bức thư được cho bạn gái anh ta đã viết khi bị tạm giam. Sự việc trên thu hút sự chú ý của nhiều người. Luật sư Nguyễn Văn Quynh, người bào chữa cho hoa hậu Phương Nga đã yêu cầu Lữ Minh Nghĩa nộp những bức thư trên lên thư ký phiên tòa trước khi phiên xét xử bắt đầu.

1

Những bức thư được giao cho tòa. Ảnh: Minh Nghĩa

Luật sư Quynh bắt đầu phần xét hỏi liên quan đến bức thư bằng nylon của Thuỳ Dung. Trả lời câu hỏi, Thuỳ Dung cho biết thư của Dung nói về tình hình của mình ở trại giam, về mối quan hệ giữa Nga và Mỹ. Thuỳ Dung cũng khai về việc nhắc đến người phụ nữ trên là Mai Phương trong thư này và đã gửi khoảng hơn 10 bức thư ra ngoài, chia làm 5-6 lần. “Lúc vừa bị bắt, chị Phương có đến trại giam. Sau 1,5 tháng, bị cáo bắt đầu gửi thư cho Nghĩa”, Thuỳ Dung khai.

4

Nhân chứng Lữ Minh Nghĩa tại phiên tòa sáng nay. Ảnh: Minh Nghĩa

Luật sư Quynh xét hỏi nhân chứng Lữ Minh Nghĩa (người yêu của Dung) liên quan đến những lá thư bằng nylon của Nguyễn Đức Thuỳ Dung. HĐXX đề nghị ông Nghĩa trình những bức thư lên trước khi trả lời phần xét hỏi.

6

Phương Nga và Thùy Dung tại phiên tòa. Ảnh: Minh Nghĩa

Ông Lữ Minh Nghĩa khai mình đã nhận được hơn 10 bức thư. Trong đó, hiện nay chị Mai Phương vẫn giữ 5 bức thư. Luật sư Quynh hỏi: “Tại sao anh lại gửi thông tin cho chị Mai Phương?”. Nghĩa nói: “Vì cán bộ giới thiệu bảo có gì cứ báo chị Phương”.

Nghĩa khai gặo chị Mai Phương ở quán cà phê và quán ăn trên đường Nguyễn Trãi (Quận 1, TP.HCM). Trong những lần đó, có con gái của bà Phương đi cùng. Ông Lữ Minh Nghĩa cũng cho biết không nhớ số điện thoại của Mai Phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.