Pháp đình

Vụ Hoa hậu Phương Nga: Lộ hợp đồng tình cảm, điều tra lại

22/09/2016, 05:23
image

Vụ Hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đại gia, HĐXX trả hồ sơ điều tra lại sau khi lộ hợp đồng tình cảm.

hoa hau phuong nga

Hoa hậu Phương Nga (hàng trên bên trái) tại tòa - Ảnh: Huy Sơn - VOV

Chiều 21/9, phiên tòa xét xử Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, Hà Nội, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007)  và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" tiếp tục diễn ra.

Sau khi hội ý, HĐXX thấy còn nhiều vấn đề chưa được điều tra làm rõ nên quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Video Hoa hậu Phương Nga tại tòa (Nguồn VnExpress):

Trong phiên xử buổi sáng, khi được hỏi về số tiền 16,5 tỷ đồng, Nga cho rằng số tiền này không phải để mua nhà mà là khoản tiền được ông Cao Toàn Mỹ trả cho mình để hai người chung sống với nhau trong 7 năm. Thậm chí giữa hai người còn có bản hợp đồng tình cảm chi tiết, có dấu vân tay của Nga, bị cáo khai nhận thêm.

Trả lời HĐXX, ông Mỹ cũng cho rằng lời khai của Hoa hậu Phương Nga là “không đúng". Ông Mỹ cho rằng mối quan hệ giữa ông và Nga là quan hệ làm ăn chứ không phải tình cảm.

Ông Mỹ cho rằng nội dung vụ án đúng như cáo trạng nêu. Về quá trình chuyển tiền nhờ mua nhà và việc Nga sử dụng tiền ra sao, ông Mỹ nói là vì bạn bè nên không hỏi kỹ.

Ông Mỹ cũng khai chỉ biết căn nhà Nga giới thiệu cho ông mua có diện tích 70m2, 3 tầng, ở đường Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) và không biết số nhà. Tuy nhiên, khi đến thời hạn bàn giao nhà lại không thấy hai bên thực hiện nên ông hỏi Nga thì Nga nói đang chăm người nhà bị bệnh.

Về tính pháp lý của căn nhà, ông Mỹ nói không biết và cũng không hỏi vì hợp đồng thỏa thuận giữa ông và Nga "không cho phép gặp chủ nhà".

Bên cạnh đó, việc thỏa thuận mua căn nhà trên đường Trần Não (quận 2, TP.HCM) có diện tích 450m2, giá 16,5 tỷ đồng ông Mỹ nói chỉ coi vị trí phường và đường trên bản đồ (Google Map) chứ không biết căn nhà trên thực tế. Ông chỉ khảo sát và thấy giá cả trên tương đối rẻ so với thị trường nên đồng ý mua. Sau đó, ông đã tiếp tục chuyển tổng cộng 16,5 tỷ đồng để mua căn nhà này.

Đối với căn nhà ở quận 1, ông Mỹ khai có lên phường để hỏi về tính pháp lý nhưng chưa hỏi được vì… quên giấy tờ.

14393359_751711011598634_481430290_o

Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung tại tòa.

Sau khi nghe ông Mỹ trình bày, Phương Nga cho rằng "lời khai của ông Mỹ là không đúng sự thật". Về số tiền 16,5 tỷ, Nga nói đây là bản thỏa thuận. Trong bản thỏa thuận này có ghi họ tên, thông tin cá nhân của bị cáo, số tiền là 16,5 tỷ đồng và có dấu lăn tay của bị cáo với nội dung phải duy trì quan hệ trong vòng ít nhất 7 năm tính từ năm 2012. Ngoài nội dung thỏa thuận, Nga còn phải cam kết không được quen biết người khác. Vì muốn Mỹ chắc chắn tình cảm và trách nhiệm nên Nga yêu cầu Mỹ chuyển tiền cho Nga. Đến cuối năm 2013 thì Mỹ giao hết số tiền.

Bị cáo Dung cũng khai đã đọc được hợp đồng tình cảm này, nhưng tên của hợp đồng đó là "hợp đồng tình dục"?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.