Pháp đình

Vụ hoa hậu Phương Nga: Người đàn bà bí ẩn chưa xuất hiện

26/06/2017, 21:13

Tòa đã yêu cầu áp giải bà Nguyễn Mai Phương đến tòa. Tuy nhiên nhân chứng này vẫn chưa có mặt.

IMG_1438

Ông Cao Toàn Mỹ trả lời các câu hỏi của luật sư trong phiên xét xử hôm nay. Ảnh: Minh Nghĩa

Chiều 26/6, phiên tòa xét xử vụ kiện hoa hậu Phương Nga tiếp tục. Hội đồng xét xử (HĐXX) thông báo, thấy sự cần thiết của nhân chứng Nguyễn Mai Phương có mặt tại phiên tòa nên chủ tọa đã ký giấy yêu cầu Công an TP.HCM áp giải bà Mai Phương đến phiên xử. Sau phần thông báo của chủ tọa, các luật sư đã tham gia phần thẩm vấn bị hại Cao Toàn Mỹ, nhân chứng Lữ Minh Nghĩa và bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung để làm rõ việc lừa đảo của Nga với ông Mỹ cũng như mối quan hệ tình cảm giữa Nga và ông Mỹ.

Luật sư bào chữa cho bị cáo Nga tiếp tục hỏi ông Mỹ về thời gian chuyển tiền. Luật sư hỏi: "tại sao vừa có giấy viết tay và cả đánh máy?" nhưng ông Mỹ không trả lời. Trước câu hỏi "vì sao mua bán nhà, mà không ghi nội dung mua bán nhà, tại sao có chuyến khoản, lúc thì giao tiền mặt?", ông Mỹ trả lời: "Lúc giao dịch, Nga cần chuyển khoản hay chuyển tiền thì tôi làm theo". Luật sư hỏi tiếp: "Mua bán giao dịch với Nga, sao ông lại chuyển tiền cho Dung?", ông Mỹ lại trả lời lòng vòng, rồi nói nghe không rõ.

Trong phần tranh luận, luật sư của Phương Nga đã truy vấn ông Cao Toàn Mỹ về nhiều vấn đề. Trong đó có những câu hỏi khiến luật sư của ông Mỹ phải đứng dậy có ý kiến phản đối vì cho rằng luật sư bên bị đã làm khó thân chủ mình.

IMG_1427

Nhân chứng Lữ Minh Nghĩa trả lời các câu hỏi của VKS. Ảnh: Minh Nghĩa

Luật sư bào chữa cho bị cáo Nga tiếp tục nộp chứng cứ cho HĐXX và hỏi nhân chứng Lữ Minh Nghĩa (bạn trai bị cáo Dung) về nhân vật Mai Phương đầy bí ẩn.

Lữ Minh Nghĩa khai: "Ông Cao Toàn Mỹ bày cho tôi khai với Cơ quan điều tra, ông còn hứa sẽ giúp cho bạn gái tôi là bị cáo Dung có lợi với Cơ quan điều tra, vì ông Mỹ nói quen biết sếp". Nghĩa còn khai bị ông Mỹ tố cáo là tung ra những nội dung mail về hợp đồng tình ái giữa Nga và Mỹ và cho rằng ông Mỹ đã vu khống mình việc này.

Đến 16h20, Chủ tọa phiên tòa cho biết nhân vật Mai Phương chuẩn bị xuất hiện tại phiên tòa. Cả khán phòng xử án vỗ tay và phiên tòa tạm nghỉ giải lao. Tuy nhiên, đến 16h45, Chủ tọa phiên tòa tuyên bố buổi xét xử tạm nghỉ, sáng 27/6 tiếp tục. Trong giờ giải lao, mọi người nhốn nháo tìm bà Mai Phương nhưng người phụ nữ bí ẩn này vẫn không thấy xuất hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.