Công nghệ mới

Vũ khí siêu thanh Nga thổi bay phương Tây?

02/12/2016, 06:26
image

Không quân Mỹ cho rằng Nga đang phát triển vũ khí siêu thanh có khả năng thổi bay phương Tây.

Putin-nuke-738543

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin đang phát triển loại vũ khí siêu thanh khủng khiếp, có khả năng thổi bay phương Tây, Express dẫn một báo cáo của Không quân Mỹ cho biết.

Tờ báo Anh cũng cho rằng, vũ khí siêu thanh mà Nga đang phát triển có khả năng bắn tới nước Anh chỉ trong vòng 13 phút.

Không quân Mỹ cũng đưa ra nhận định, loại vũ khí mà Nga đang phát triển khác với nhiều loại vũ khí thông thường khác. Loại tên lửa siêu thanh này có vận tốc gấp 5 lần tốc độ âm thanh và có thể tránh được mọi loại radar của đối phương.

Với sự phát triển vượt bậc của vũ khí Nga, phương Tây đã bị tụt lại phía sau và các cuộc tấn công của họ hoàn toàn có thể bị thổi bay.

Xem thêm video:

Khi đó, phương Tây cũng sẽ phải đối mặt với mối nguy hiểm nghiêm trọng từ "các loại vũ khí mới" có khả năng làm "thay đổi cuộc chơi".

Không những thế, nhiều lo ngại cho rằng Nga có thể kết hợp tên lửa siêu thanh với vũ khí hạt nhân Satan 2 có khả năng "thổi bay" Vương quốc Anh.

Theo ông Mark J.Lewis, Chủ tịch Ủy ban không quân Mỹ về nhu cầu phòng thủ chống lại hệ thống vũ khí tốc độ cao cảnh báo, phương Tây cần phải tập trung vào việc phát triển vũ khí siêu thanh nếu muốn ngăn chặn nguy cơ bị Nga "thổi bay".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.